Ngôi nhà kinh dị được tiết lộ tại MagicCon Amsterdam

Hôm nay tại MagicCon Amsterdam, Wizards of the Coast đã tiết lộ những lá bài mới và thông tin về hai phần chính tiếp theo sắp ra mắt. Phép thuật: Sự tụ tập bộ, tập trung vào tháng 9 Duskmorn: Ngôi nhà kinh dị. Mặc dù họ cũng chia sẻ một số thẻ mới từ tháng 8 hoa cúc, điều đó đã bị lấn át bởi lượng thông tin mới được chia sẻ về bộ phim có chủ đề kinh dị sắp ra mắt.

Chúng ta đã học được gì Duskmorn: Ngôi nhà kinh dị tại MagicCon?

Trong khi chúng ta đã biết điều đó hoàng hôn là một bộ dựa trên thẩm mỹ, ý tưởng và chủ đề kinh dị hiện đại, hôm nay chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về một số cách nó được diễn giải dưới dạng Phép thuật: Sự tụ tập thẻ. Trong nhiều tháng, chúng tôi đã suy nghĩ về ý nghĩa của một bối cảnh trong một dinh thự ma ám mà giờ đây chúng tôi biết là có kích thước vô hạn, có thể có ý nghĩa gì trong thiết kế và cách Ảo thuật có thể phỏng theo ý tưởng từ một số bộ phim, trò chơi và câu chuyện yêu thích của mọi người.

Bộ đếm thời gian quay trở lại

Được nhìn thấy nổi bật lần cuối trong Bác sĩ nào vũ trụ ngoài bộ bài Chỉ huy, bộ đếm thời gian theo truyền thống được liên kết với cơ chế Đình chỉ và Biến mất, kể từ khi chúng xuất hiện lần đầu trong khối Xoắn ốc Thời gian. Bây giờ, chúng ta có một cơ chế mới trong Impending, đó là một sự thay đổi trong việc đình chỉ và các sinh vật phù phép, giống như đình chỉ, bạn đang chờ vài lượt cho sinh vật đó khi bạn sử dụng nó với Impending, nhưng trong trường hợp này, lá bài ở trên bảng như một sự mê hoặc. Bất cứ thứ gì bước vào chiến trường (ngày nay được rút ngắn thành just enter), hiệu ứng sẽ xảy ra và nó ẩn nấp, chờ cơ hội để lao xuống bàn cờ. Đây dường như là một trong những đối thủ chính trong bộ phim và là một phần lý do khiến họ thể hiện cảm giác sợ hãi đang rình rập. Nếu bạn đang muốn nhặt bất kỳ lá bài nào thao túng bộ đếm thời gian, bây giờ có thể là thời điểm trước khi chúng tăng đột biến vào cuối năm nay.

Booster Fun: Lurkers, Trình diễn Nhật Bản, Công nghệ, Phản chiếu quái dị và Phơi sáng gấp đôi

Trở lại sai lầm và kiên trì bền bỉ

Như đã được giới thiệu ở phần mở đầu, sẽ có một số biến thể thú vị tăng cường thực sự độc đáo sắp ra mắt. hoàng hôn. Một sáng kiến ​​quan trọng là 10 tấm thẻ Trưng bày của Nhật Bản, bao gồm Overlord of the Hauntwoods và Enduring Tenacity, với tác phẩm nghệ thuật do các nghệ sĩ Nhật Bản thực hiện. Cũng bị trêu chọc là các biến thể nghệ thuật ẩn nấp, vì quái vật đôi khi ẩn náu trong chính nghệ thuật của những lá bài thông thường. Come Back Wrong cho chúng ta thấy ba biến thể khác nhau với nghệ thuật cơ bản, nghệ thuật Lurker và biến thể thú vị tăng cường Haunted Tech ghi lại giao diện của những bộ phim trong đó những thứ như băng VHS được đưa ra để giúp bạn.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, vì quái vật có phong cách riêng với biến thể vui nhộn tăng cường không viền Monsterous Reflection. Những người này nhìn quái vật qua một góc độ khác, qua gương hoặc mắt thay vì vẻ ngoài Phép thuật truyền thống và dường như có nhiều cách tiếp cận khác nhau như đã thấy với Doomsday Excrutiator và Screaming Nemesis. Tuy nhiên, chiến đấu chống lại họ là những anh hùng, chẳng hạn như Hoàng đế lang thang mới bị phế truất, người bị bắt trong Người giải cứu lang thang, và cậu bé cùng với người bạn quái vật Toby, Beastie Befriender. Hình thức đặc biệt của chúng đang hướng tới xu hướng nghệ thuật phơi sáng kép để mang lại cái nhìn đặc biệt với màu sắc rực rỡ.

Duskmourn là một bộ bùa mê, nhưng đó không phải là tất cả

Leyline của niềm hy vọng, nỗi sợ bị bỏ lỡ và không nơi nào để chạy

Một trong những điều đầu tiên chúng ta có thể thấy ở đây là Duskmourne dường như là một bộ bùa chú. Có rất nhiều sinh vật mê hoặc và thậm chí còn nhiều bùa mê hơn như chúng ta có thể thấy ở đây với Leyline of Hope, Nowhere to Run và Fear of Missing Out. Chúng ta có thể có hoặc không có chu kỳ Leylines, như ai biết được sau Leyline của Guildpact trong Vụ giết người tại trang viên Karlov, nhưng có vẻ như nó có nhiều khả năng xảy ra hơn trong một bộ bùa chú. Phần lớn việc sử dụng bùa chú ở đây dường như là để thể hiện những cảm xúc, những thứ như nỗi sợ hãi, sợ hãi, sự diệt vong sắp xảy ra mà bạn có thể cảm nhận được hoặc cảm giác hy vọng đấu tranh chống lại chúng trong thể loại này.

Công ty Cưa và Thu thập

Các chủ đề chính và thể loại nhiệt đới cũng đang được phản ánh trong bộ phim theo một số cách. Trong khi chúng ta nhìn thấy những con quái vật và những đoạn ghi âm bị nguyền rủa, một khu vực khác đang thu giữ một vũ khí mang tính biểu tượng của phim kinh dị: cưa máy. Được miêu tả ở đây là một trang bị màu đỏ, nó chỉ mạnh hơn khi sinh vật chết. Trong khi đó, trong danh sách khách mời đặc biệt, chúng ta có Collected Company, cho thấy những bộ phim này thường có các nhóm cùng nhau chống lại bất cứ bóng tối nào tồn tại.

Duskmorn mang lại kẻ thù không đội trời chung trong chỉ huy

Kế hoạch của kẻ thù không đội trời chung Ta sẽ tận hưởng nỗi thống khổ của ngươi và Thời gian uốn cong theo ý muốn của Ta

Giống như cách Planechase trở lại với Tháng ba của máyBác sĩ nàochúng tôi có một định dạng tùy chọn Commander cũ khác quay lại với Duskmorn: Ngôi nhà kinh hoàng. Lần này là Kẻ thù không đội trời chung, một thể thức Chỉ huy bốn người chơi trong đó ba người chơi hợp sức chống lại kẻ thù không đội trời chung. Để giúp cân bằng điều này, kẻ thù không đội trời chung nhận được các thẻ kế hoạch đặc biệt cho phép chúng làm được nhiều việc hơn. Bản xem trước cho chúng ta thấy Time Bends To My Will, cho phép kẻ thù không đội trời chung có được một lượt khác và I Will Savour Your Agony, có chức năng giống như một trong những phép thuật hỗn hợp cho phép bạn chọn từ danh sách các tùy chọn ba lần.

Cập nhật Bloomburrow

Tuy nhiên, trước khi đến với bối cảnh kinh dị, chúng ta sẽ đến vùng đất động vật Bloomburrow, nơi mọi người đều bị biến thành phiên bản nhân cách hóa của chính họ, giống như Ral Ral dễ thương đã được tiết lộ trước đó. Chúng tôi đã được xem 11 thẻ mới từ hoa cúc sẽ phát hành vào ngày 2 tháng 8 và sẽ phát hành trước vào cuối tháng này. Bộ này sẽ có một bảng bổ sung về nhiều người đi máy bay khác nhau ở dạng nhân hình, vì vậy ngay cả khi họ không có trong câu chuyện, bạn có thể biết người đi máy bay yêu thích của bạn sẽ là loài động vật nào. Tiết lộ hôm nay cho chúng ta thấy một số vùng đất dễ thương và những loại sinh vật mà chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy chủ yếu trong phim trường.

Vùng đất từ ​​bộ Bloomburrow

Chu kỳ đất liền này dựa vào chủ đề điển hình của bộ này và tập trung vào các loại sinh vật khác nhau có trong bộ này. Năm quốc gia đều có màu đơn sắc và khuyến khích các sinh vật để bạn có thể lấy màu từ chúng cũng như các loại sinh vật cụ thể để sử dụng khả năng thưởng. Những phạm vi này rất giống với một chu kỳ lỏng lẻo không phổ biến, nhưng sẽ thu hút sự quan tâm của bất kỳ ai muốn chơi một số sinh vật dễ thương.

Bánh cà rốt, Sức mạnh của nhu mì, Đầu mùa đông, Druid tắm nắng và Thiên nga cứu rỗi

Chúng ta thấy ở đây một số thế giới ngọt ngào như thế nào hoa cúc trông giống như những thứ như Bánh cà rốt được thỏ chấp thuận xuất hiện. Chúng ta cũng có cái nhìn đầu tiên về khung trưng bày của bộ phim, với phiên bản Salvation Swan của Woodlands, mang lại cảm giác đẹp đẽ như rừng cây. Nó hơi kỳ quặc đối với một lá bài màu trắng, nhưng nhìn tổng thể thì đẹp mắt, và bản thân Swan có vẻ khá ngọt ngào như một quân cờ bảo vệ đơn giản hoặc một thứ gì đó hoạt động trong bộ bài bird/x typal.


Chúng tôi đã học được khá nhiều điều về những gì sắp xảy ra trong Phép thuật: Sự tụ tập ngày nay, khi có rất nhiều thông tin mới về hoàng hônhoa cúc đã được chia sẻ với mọi người. Hãy theo dõi TechRaptor để biết thêm Phép thuật: Sự tụ tập được đưa tin trong những tháng tới khi chúng ta cùng nhau khám phá những bộ này và cố gắng tránh bị quá liều vì sự dễ thương hoặc trốn trong tủ mãi mãi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *