Monster Jam Showdown giới thiệu các cuộc đua địa hình

Monster Jam Showdown địa hình

Monster Jam Showdown đã trở lại với đoạn giới thiệu mới nhất, lần này tập trung vào những cuộc đua địa hình mà người chơi có thể trải nghiệm.

Chế độ này sẽ bao gồm ba quần xã sinh vật riêng biệt có điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất ở Mỹ. Người chơi có thể thể hiện những mánh khóe điên rồ nhất của mình trong những cuộc đua địa hình này.

Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Mang hành động ra ngoài sân vận động và vượt ra ngoài các cuộc thi chính thức, các cuộc đua địa hình sẽ khiến người hâm mộ Monster Jam giải trí trong nhiều giờ. Ba quần xã sinh vật gốc được phát triển trong Unreal Engine 5 sẽ mang đến hình ảnh tuyệt đẹp, với mỗi quần xã sinh vật lưu trữ nhiều loại trò chơi được thiết kế để nâng cao phong cách giống như trò chơi điện tử của trò chơi. Dựa vào hệ thống lái kép để điều khiển hoàn toàn phương tiện của mình, người chơi sẽ thấy mình trôi dạt trên tuyết và băng của dãy núi Alaska, lướt qua những hàng cây trong rừng Colorado hoặc vượt qua những cảnh quan đá của sa mạc Death Valley trong những cuộc đua đầy phấn khích.

Hãy chắc chắn rằng bạn tìm kiếm mọi ngóc ngách, vì các đường đua địa hình sẽ có bố cục độc đáo với các lối tắt ẩn và các cú nhảy bất ngờ để có thể vượt qua ngay cả những pha không mong muốn nhất. Trên mỗi đường đua, người chơi sẽ gặp phải các vật thể có thể phá hủy như khối băng hoặc cột gỗ để nạp lại lực đẩy và vượt qua đối thủ. Quan trọng là, điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ khiến mỗi cuộc đua trở nên thử thách và năng động hơn, buộc người chơi phải đối phó với sức mạnh tàn bạo của mẹ thiên nhiên từ những cơn bão cát dữ dội đến mưa lớn và bão tuyết.

Chúng tôi đã giới thiệu đoạn giới thiệu cuộc đua địa hình mới cho Monster Jam Showdown bên dưới.

Xe kéo địa hình

Monster Jam Showdown sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 26 tháng 8 năm 2024. Chúng tôi có thêm thông tin chi tiết, đoạn giới thiệu và thông tin đưa tin khác đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *