Delta Snake Eater đang được định hình để trở thành một phiên bản làm lại thành công

Konami đã đi xuống theo một vòng xoáy trong thập kỷ qua với thiện chí từ người hâm mộ cũng giảm sút theo. Vì vậy, thật là sốc khi cuối cùng cũng thấy được một số tin tốt từ công ty với phiên bản mới nhất Bánh răng kim loại đồng bằng rắn trưng bày. Có phải chỉ là hy vọng của một kẻ ngốc để được thổi phồng về một MGS3 làm lại từ Konami thời hiện đại? Hoặc đây có phải là dự án mà họ có vẻ đang làm đúng không? Chúng tôi sẽ giải thích tại sao Bánh răng kim loại đồng bằng rắn có thể chỉ là viên kim cương thô đối với Konomi và thậm chí có thể đang trên đà trở thành một trong những phiên bản làm lại hay nhất mọi thời đại.

Điều nổi bật ngay lập tức trong đoạn giới thiệu trò chơi là độ trung thực của nó Đồng bằng MGS là nguồn tài liệu gốc. Giọng điệu sỏi đá dễ nhận biết của David Hayter vang vọng từ miệng Naked Snake như thể nó quay lại năm 2004. Có, tất cả các dòng thoại trong Đồng bằng MGS được sử dụng lại từ trò chơi gốc, theo xác nhận của đại diện Konami Tommy Williams. Nói về âm thanh, chúng ta có thể mong đợi một phiên bản được sắp xếp nhẹ nhàng của nhạc phim gốc, nếu có bất kỳ đoạn giới thiệu nào được đưa ra. Khả năng khá cao là chúng ta sẽ có thể chuyển đổi giữa chế độ cổ điển và Đồng bằng MGS các bản nhạc giống như chúng ta với các góc camera và sơ đồ điều khiển, như chúng ta sẽ thảo luận thêm trong bài viết.

Và sau đó là cách quay và đóng khung đoạn giới thiệu. Có gần chục bức ảnh 1-1 mà bạn có thể so sánh với ảnh gốc và tất cả đều trông được ghi lại và nâng cao một cách trung thực. Buồng lái bên trong chiếc trực thăng trông đặc biệt ấn tượng Đồng bằng MGS. Chỉ cần nhìn vào bảng điều khiển trung tâm được chiếu sáng lờ mờ với vô số nút xoay và công tắc; nó thực sự khiến bức ảnh gốc phải xấu hổ mặc dù ngày trước nó trông đẹp như thế nào. Những bức ảnh lia máy chậm tạo ra những khoảnh khắc mặt trời tỏa sáng tuyệt vời và đó chính xác là những gì Đồng bằng MGS đoạn giới thiệu giới thiệu cảnh Con rắn lắc lư qua mép cầu khi mặt trời lấp lánh qua những sợi dây thừng.

Đối với tôi, cảnh so sánh thú vị nhất là khi Snake lẻn qua giàn giáo phía trên bức tường vỡ. Bản gốc có một đám mây sương mù bao phủ xung quanh, khiến tầm nhìn thấp hơn và bầu không khí độc đáo. Đồng bằng MGSPhiên bản của cảnh này hiển thị rõ ràng mọi bụi cây và ngóc ngách với chi tiết đáng chú ý và loại bỏ một đám mây có thể nhìn thấy trên đầu. Tôi nghe một số người nói rằng họ thích bầu không khí mù sương và bộ lọc màu của bản gốc hơn, nhưng độ rõ nét của Đồng bằng MGS vẫn giữ được nét cổ điển MGS3 nhìn với chủ nghĩa hiện thực được bổ sung mang lại cảm giác hơi khác một chút.

Không giống như các dự án làm lại gần đây khác (tôi đang nhìn bạn, Đồi Câm Lặng 2), các nhân vật được làm lại trông thật tuyệt vời mà không có bất kỳ trường hợp nào có khuôn mặt nhân vật gây khó chịu cho thung lũng kỳ lạ. Snake trông chính xác như những gì chúng tôi mong đợi với cách xử lý độ trung thực hiện đại và tôi sẽ không thay đổi điều gì về thiết kế mới của anh ấy. Thiết kế khuôn mặt của Augmenting Snake là những hình ảnh động đặc trưng của anh ấy, được đoạn giới thiệu ghi lại một cách hoàn hảo. Tôi đặc biệt thích đôi mắt của Snake quét môi trường với chuyển động mống mắt riêng biệt. Đồng bằng MGSHoạt hình nhân vật của có vẻ tự nhiên đồng thời phù hợp với phong cách và chuyển động quen thuộc của nguyên tác. Và bạn biết những gì được định nghĩa MGS3 ngày xưa à? Cơn mưa. Cơn mưa trông thật ngoạn mục ở Bánh răng kim loại đồng bằng rắn xe kéo, với những đốm nhỏ giọt bay giữa những cành cây trong rừng. Chúa ơi, mọi thứ trông thật tuyệt vời. Konami rõ ràng đang sử dụng hiệu quả công nghệ bóng Unreal Engine 5 và ánh sáng Lumen ở đây.

Tông màu hình ảnh có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nhưng còn những khía cạnh độc đáo của Kojima thì sao? Giọng điệu kỳ quặc của Kojima thậm chí còn có vẻ nguyên vẹn Bánh răng kim loại đồng bằng rắn. Ví dụ, cổ điển đó Rambo Tiếng hét của rắn khi bắn LMG vẫn còn sống động, cùng với âm thanh và tín hiệu hình ảnh dấu chấm than mang tính biểu tượng. Dựa trên đoạn giới thiệu, chúng ta có rất ít lý do để nghi ngờ rằng Konami sẽ giữ tất cả những khía cạnh kỳ lạ của Kojima từ bản gốc vào Đồng bằng MGS. Mọi thứ mà đoạn giới thiệu giới thiệu đều là sự cải tiến của trò chơi gốc với một chút thay đổi về mục đích hoặc tính nghệ thuật của trò chơi gốc, vì vậy chúng tôi hy vọng trải nghiệm đầy đủ sẽ mang lại sự nâng cao toàn diện hiện đại cho trò chơi cổ điển.

Đây chính xác là những gì người hâm mộ mong muốn, và nếu trận đấu cuối cùng có thể đạt được kết quả như những gì trailer đã trình chiếu thì làm sao có thể? Bánh răng kim loại đồng bằng rắn không phải là một bản làm lại được yêu thích? Tuy nhiên, trò chơi gốc không hoàn hảo; một số yếu tố trò chơi nhất định khó quay lại, xác định cách điều khiển lộn xộn của các trò chơi từ thời đại đó. Rất may, Đồng bằng MGS đang cung cấp cho chúng ta một sơ đồ điều khiển mới nhằm giải quyết nhiều thiếu sót của bản gốc. Konami gọi sơ đồ điều khiển hiện đại này là ‘Phong cách mới’ và cũng sẽ bao gồm sơ đồ điều khiển ‘Di sản’ cổ điển để khen ngợi nó. Sơ đồ điều khiển Phong cách Mới kết hợp máy ảnh đeo trên vai năng động và các điều khiển bắn súng góc nhìn thứ ba được cập nhật.

Bạn đã có thể thấy một số sơ đồ điều khiển này đang hoạt động với việc Snake di chuyển dễ dàng và nhắm súng trong khi bò lùi trong xe kéo. Và xin vui lòng cho chúng tôi điều chỉnh độ dốc nhắm mục tiêu lần này. Độ nhạy khó của việc nhắm mục tiêu của các phiên bản trước nổi tiếng là khó hiểu. Bộ điều khiển Legacy có camera trên cao cổ điển và theo cách nói của Konami, “bộ điều khiển gốc từ bản gốc Bánh răng kim loại rắn 3”. Đó là một gói tuyệt vời có cả hai sơ đồ điều khiển trong một và nó mang lại cho chúng tôi hy vọng rằng nhạc nền gốc cũng sẽ là một tùy chọn.

Metal Gear Solid Delta - Snake Eater_06

Chúng tôi vẫn chưa thấy hoặc nghe thấy bất kỳ chi tiết nào về cách triển khai các menu trong Bánh răng kim loại đồng bằng rắn. Dựa trên tất cả những cải tiến được thể hiện cho đến nay, sẽ thật sốc nếu họ không sửa lỗi nhảy menu không trực quan của bản gốc. Bạn có nhớ việc phải cập nhật thủ công ngụy trang và nạp lại sức chịu đựng mỗi khi bước vào một số địa hình mới không? Việc vào và ra liên tục các menu đã làm gián đoạn dòng chảy, nhưng may mắn thay, việc vá vết thương đã được cập nhật một cách đáng kể trong Đồng bằng MGScho chúng tôi xác nhận rằng họ đang đại tu quá trình chữa lành.

Bánh răng kim loại đồng bằng rắn đang phát huy hết khả năng của hệ thống chữa lành vết thương, giờ đây khiến vết thương vĩnh viễn hiển thị trên Snake ngay cả sau khi chữa lành chúng. Đoạn phim cho thấy vết thương của Snake trông chi tiết đến mức nào. Vết thương do đạn bắn và vết sẹo sâu vẫn còn trên cơ thể Snake ngay cả sau khi chữa lành vết thương cho anh ta, dẫn đến hệ thống vết thương động theo thời gian thực giúp tăng thêm kết nối giữa người chơi với Snake dựa trên cách chúng tôi thực hiện trong trò chơi. Có rất nhiều chi tiết về lối chơi khác mà chúng tôi không có thông tin. Giống như họ đang đại tu Survival Viewer phải không? Tranq Gun có cân bằng tốt hơn để không phá game lần này không? Chỉ có thời gian mới trả lời được! Tôi tò mò về những trận đánh trùm. Đặc biệt, Konami có một cơ hội tuyệt vời để khắc phục cơ chế CQC kém chất lượng trong cuộc chiến với Volgin. Một số đấu trường của trùm quá mở để khả năng tàng hình hoạt động nổi bật trong cuộc chiến, vì vậy hy vọng chúng ta sẽ có được một số cơ chế tàng hình nâng cao của trùm.

Cuối cùng, Đồng bằng MGS cũng đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi có thể có một phiên bản MGS3 được tối ưu hóa tốt cho PC. Bộ sưu tập chính được gắn với tốc độ trò chơi nội bộ khiến trò chơi có cảm giác tua nhanh và lộn xộn khi chơi trên 30 khung hình / giây trên PC. MGS Delta có thể sẽ mang lại cho chúng ta bản phát hành PC 60 FPS nhất quán mà chúng ta đang chờ đợi. Sự tán thành nhất trí của người hâm mộ mà các đoạn giới thiệu gần đây đã nhận được là một dấu hiệu rõ ràng rằng Bánh răng kim loại đồng bằng rắn đang được định hình là một phiên bản làm lại chắc chắn (có ý định chơi chữ). Hãy suy nghĩ mà xem, để làm hài lòng người hâm mộ đối với một tựa game thiêng liêng và được yêu mến như vậy không phải là điều dễ dàng. MGS3nhưng mới nhất Đồng bằng MGS hiển thị đã làm điều đó. Konami chỉ cần thực hiện những gì mà trailer đã hứa là chúng ta sẽ có một trong những bản làm lại hay nhất mà chúng ta từng có. Đồng bằng MGS đáp ứng tất cả các yêu cầu để có một bản làm lại tuyệt vời: độ trung thực, cải tiến và sửa chữa thiết kế cổ xưa. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Konami có làm được điều này hay không, nhưng có vẻ như nó có tiềm năng trở thành một trong những bản làm lại hay nhất mọi thời đại với những gì chúng ta đã được xem.

Lưu ý: Các quan điểm thể hiện trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết thể hiện quan điểm cũng như không được coi là của GamingBolt với tư cách một tổ chức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *