Cyberpunk roguelite deckbuilder Zero Division ấn định ngày phát hành

Nhà phát hành Astrolabe Games và nhà phát triển Robot Cat Games đã công bố ngày ra mắt trò chơi thẻ bài xây dựng theo chủ đề cyberpunk sắp tới của họ Không phân chia.

Phép chia số 0 dự kiến ​​ra mắt trên PC chạy Windows vào ngày 12 tháng 7 thông qua Steam Early Access, sau đó là bản phát hành đầy đủ trên PC và các hệ máy chơi game chưa được công bố sau đó.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi:

Chào mừng đến với Zerzura

Trong Cuộc chiến cuối cùng, thành phố thịnh vượng Zerzura gần như bị xóa sổ trong cuộc chiến giữa các AGI (Trí tuệ nhân tạo tổng quát). Vì Thành phố Zerzura được biết đến là nơi lưu giữ lăng mộ của AGI hoạt động cuối cùng, một Khu vực loại trừ đã được các tập đoàn lớn thiết lập xung quanh đống đổ nát của thành phố – bề ngoài là để bảo vệ công chúng khỏi những dị thường do AGI tạo ra, nhưng cũng để đảm bảo các tập đoàn có được sự lựa chọn đầu tiên trong việc cứu hộ quý giá.

Tập hợp phi hành đoàn của bạn

Tập hợp phi hành đoàn gồm 3 người của bạn từ 9 người điều hành kiên định, chia thành 3 nguyên mẫu cốt lõi: Người bảo vệ, Tấn công và Chuyên gia. Chọn tổ chức một bữa tiệc cổ điển với một trong mỗi nguyên mẫu hoặc kết hợp mọi thứ với các bố cục độc đáo. Bất kỳ sự kết hợp nào cũng khả thi, miễn là bạn có kỹ năng hướng dẫn họ vượt qua các thử thách ở Thành phố Zerzura. Không có nhân vật chính thực sự trong trò chơi này: với các thẻ và phép bổ trợ phù hợp, bất kỳ nhà điều hành nào cũng có thể đến lượt mình tỏa sáng.

Chiến đấu với bộ bài kiểu CCG

Mỗi nhà điều hành đều có bộ bài riêng chứa ít nhất 8 lá bài đặc trưng và ít nhất 12 ô trống. Những chiến binh kháng chiến này đều được trang bị vũ khí tận răng: mỗi bộ bài tùy chỉnh phải chứa ít nhất 20 lá bài; và bất kỳ điểm yếu nào bị lộ ra đều có nghĩa là chắc chắn sẽ chết. Để thành công, hãy khai thác sự phối hợp giữa các bộ bài của bạn và đưa ra những chiến thuật mới đầy cảm hứng để đánh bại kẻ thù của bạn.

Trùm lấy cảm hứng từ MMO

Tham gia chiến đấu chống lại các cuộc chạm trán trùm nhiều giai đoạn lấy cảm hứng từ các trùm đột kích MMO, mỗi trùm đều có cơ chế phấn khích và khả năng độc đáo riêng. Đối đầu với Siegebreaker, một cỗ máy chiến tranh mech khổng lồ; đổ máu của Mithraean Bull, một thí nghiệm khủng khiếp đã đi chệch hướng; hoặc bảo vệ một mái nhà chống lại một tàu chiến rực lửa với vũ khí.

Chế độ chiến dịch

Hãy vượt qua 3 trong số hơn 6 quận bị chia cắt trước khi đạt đến đỉnh cao trong hành trình của bạn ở Quận Wargentin, trung tâm đen tối của Khu vực Loại trừ Zerzura.

Chế độ bản nháp

Lấy cảm hứng từ các định dạng soạn thảo trong CCG, chế độ soạn thảo bắt đầu với một kho vũ khí dữ liệu thực sự. Mở niêm phong các mảnh vỡ của bạn, soạn thảo các lá bài bên trong để tạo bộ bài của bạn, sau đó đưa các bộ bài đó vào trận chiến chống lại một thử thách không khoan nhượng của các cuộc chạm trán với trùm ngẫu nhiên, leo thang. Bạn có thể đi được bao xa trước khi khuất phục trước những kẻ thù nguy hiểm nhất trong Zerzura?

Tiến trình meta

Kiếm Mnemosynth thông qua các lần chạy của bạn và sử dụng những ký ức tổng hợp này để in vĩnh viễn các thẻ vào bộ sưu tập của bạn thông qua hệ thống Failsafe. Các thẻ được thêm vào có thể được chuyển sang lần chạy tiếp theo, giúp tăng cường đáng kể sức mạnh cho bộ bài của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *