Bản cập nhật OTA mới nhất cho tính năng ‘ Marvel Snap ‘ Thay đổi số dư cho Angela, Miles Morales, v.v. – TouchArcade

Họ đã bắt được tôi! Lần này họ đã bắt được tôi rồi! Chỉ vài ngày trước thôi, Marvel chụp nhanh (Miễn phí) đã có bản cập nhật App Store phù hợp mà không chứa bất kỳ thay đổi cân bằng nào đối với các lá bài. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ có một tuần yên bình ở đây sau khi bản cập nhật OTA cuối cùng đã lật ngược bàn trà vào quỹ đạo. Nhưng không, chúng ta có một bản cập nhật OTA nhỏ lén lút vào cuối tuần ở đây và nó có một số thay đổi chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến meta. Hãy cùng phân tích chúng.

Như thường lệ, đó là sự kết hợp giữa giảm sức mạnh và tăng sức mạnh, nhưng thay đổi lớn nhất ở đây là ở Angela. Gần đây cô ấy đang tàn phá những người bạn của mình là Kitty Pryde, Jeff, Nocturne và Thena, và có vẻ như cô ấy đã làm hơi quá tốt vì hôm nay con dơi đã đến tìm cô ấy. Cô ấy đang chuyển từ Sức mạnh 2 chi phí 0 sang Sức mạnh 2 chi phí 3 và khả năng của cô ấy giờ đây sẽ chỉ mang lại cho cô ấy sức mạnh +1 cho mỗi lá bài được chơi tại vị trí của cô ấy thay vì +2. Cô ấy vẫn mạnh mẽ, nhưng cô ấy sẽ thấp hơn rất nhiều so với trước đây.

Những thay đổi luật gần đây về cách giải quyết Move dường như không thực sự thay đổi nhiều, nhưng một vài lá bài đã gặp một chút khó khăn và chúng đang được điều chỉnh để cố gắng giúp chúng phục hồi. Hercules chuyển từ 4-Chi phí 7-Sức mạnh sang 3-Chi phí 4-Sức mạnh, mà không thay đổi khả năng của anh ta. Băng đảng lướt sóng? Băng đảng lướt sóng. Kingpin đang gia nhập hàng ngũ các lá bài 1-Chi phí, chuyển từ 2-Chi phí 3-Sức mạnh sang 1-Chi phí 2-Sức mạnh và một lần nữa không thay đổi khả năng của anh ta. Miles Morales cũng đang nhận được một chút buff, nhận được một điểm sức mạnh khi anh ta chuyển từ 4-Chi phí 5-Sức mạnh sang 4-Chi phí 6-Sức mạnh, với khả năng của anh ta vẫn còn nguyên vẹn.

Mọi thứ được hoàn thiện với một vài buff “lặt vặt” khác. Second Dinner có vẻ lo ngại về việc các bộ bài High Evolutionary đã giảm đi bao nhiêu, và mặc dù đây chỉ là bước đầu tiên trong nỗ lực giúp loại bỏ điều đó, nhưng việc buff từ 4-Cost 4-Power lên 4-Cost 6-Power cho chính High Evolutionary là một khởi đầu tốt. Tôi thấy những bộ bài này không thực sự ưu tiên chơi bản thân HE, vì vậy điều này có thể khiến anh ta được chơi thường xuyên hơn.

Nick Fury có một khả năng tuyệt vời, nhưng anh ấy là một nhân vật khác mà bạn không thấy được chơi nhiều như bạn mong đợi về mức độ hiện diện của anh ấy trên các phương tiện truyền thông Marvel. Anh ta nhận được nhiều sức mạnh hơn một chút, chuyển từ Sức mạnh 4 giá 5 sang Sức mạnh 4 giá 6. Hmm, đó là ba lá bài trong OTA này đang chuyển sang 6-Power. Có lẽ có thể làm được điều gì đó với Cerebro ở đây? Thôi, tôi sẽ để việc đó cho người khác tìm hiểu. Có lẽ Shaun của tuần tới khi anh ấy tập hợp hướng dẫn về bộ bài tháng Bảy.

Cuối cùng là Alioth già tội nghiệp. Nó gần như đã bị phản ứng mạnh kể từ khi nó được giới thiệu, nhưng thay đổi mới nhất này là một thay đổi tích cực. Trước đây là 6-Cost 8-Power, và bây giờ là 6-Cost 10-Power. Khả năng của nó là không thay đổi. Bạn có thể thấy một bất lợi tiềm tàng ở đây vì nó đặt Alioth trong vùng tấn công của Shang-Chi, nhưng nếu bạn nghĩ về cách hoạt động của khả năng của Alioth, bạn sẽ thấy tất cả đều tốt cho đám mây bụi lớn.

Và điều đó làm cho đợt số dư này thay đổi thành Marvel chụp nhanh. Bạn nghĩ sao? Những điều này có ảnh hưởng đến bạn không? Bạn có định thêm bất kỳ thẻ nào được tăng sức mạnh vào vòng quay của mình không? Hãy thoải mái bình luận bên dưới và nhớ chú ý theo dõi hướng dẫn xây dựng boong mới nhất của chúng tôi vào tuần tới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *