Vị trí cơ sở dầu thô tốt nhất ở Palworld

Dầu thô là một nguồn tài nguyên nâng cao trong Palworld mà bạn sẽ cần vào cuối trò chơi để có các cơ sở và công cụ tiên tiến. Dưới đây là những vị trí căn cứ tốt nhất để lấy Dầu thô.

Nơi tìm dầu thô ở Palworld

Điều thú vị là dầu thô chỉ được tìm thấy ở đảo Sakurajima. Trên bản đồ bên dưới, bạn sẽ có thể tìm thấy tám điểm tối hiện diện ở vùng cỏ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hầu hết những vùng đất tối hơn đó là các mỏ dầu thô, với mỗi cái có đúng hai. Điều này có nghĩa là không có điểm Dầu thô nào tốt hơn điểm khác. Các vị trí căn cứ tốt nhất sẽ có các yếu tố khác ảnh hưởng.

Mặc dù trên thực tế, bạn có thể biến bất kỳ điểm nào trong số đó thành căn cứ và bạn sẽ hoạt động với hiệu quả tương tự như tất cả các điểm khác trong hầu hết các trường hợp, vì vậy bạn có quyền tự do lựa chọn đây.

Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể nuôi Dầu thô từ giếng dầu bản thânkhông chỉ ở bất kỳ đâu trong vùng tối.

Dầu thô giao ngay Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ cần phải đặt một Máy chiết xuất dầu thô trên giếng dầu đang hoạt động, có thể được mở khóa ở cấp 50 để lấy hai Điểm Công nghệ. Để xây dựng Máy chiết xuất dầu thô, bạn sẽ cần:

  • Thỏi kim loại 250 Pal
  • 50 bảng mạch

Đảm bảo luôn xây dựng hai trong căn cứmột cho mỗi giếng dầu, để tối đa hóa hiệu quả và tăng gấp đôi sản lượng.

Với Máy chiết xuất dầu thô được xây dựng trên giếng dầu, bạn sẽ dần dần thu thập Dầu thô. Đảm bảo có đủ máy phát điện xung quanh nó để giữ cho nó được cấp điện.

Các vị trí cơ sở Dầu thô tốt nhất ở Palworld

hai địa điểm mà tôi cảm thấy là tốt nhất cho việc khai thác dầu thô ở Palworld. Có một số lý do khác nhau, nhưng không phải vì chúng hiệu quả hơn hoặc kiếm được nhiều tiền hơn các vị trí khác.

Những điểm tốt nhất được đại diện bởi ngôi sao trên bản đồ dưới đây.

Điểm Dầu Thô Tốt Nhất Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở phía đông nam là Cơ sở dầu thô vùng đất ngập nước nấm vị trí. Tôi cảm thấy nơi này rất yên bình và đẹp đẽ. Bức tường hình nấm trông thật tuyệt vời và không gian khá rộng cho phép bạn thiết kế phần đế có khoảng cách và thoải mái hơn.

Ở phía Tây Bắc là Cơ sở dầu thô nghĩa trang vị trí. Nơi này cũng tương đối yên bình và có hai giếng dầu nằm cạnh nhau, cho phép chuỗi sản xuất được sắp xếp hợp lý và chặt chẽ hơn để tối đa hóa hiệu quả.

Một lần nữa, vị trí nào cũng tốt, nhưng tôi sẽ đặt căn cứ của mình ở một hoặc cả hai địa điểm đó để canh tác Dầu thô ở Palworld.

Bây giờ bạn đã biết về các vị trí căn cứ tốt nhất để nuôi Dầu thô ở Palworld, bạn đang trên đường trở thành ông trùm dầu mỏ. Tất nhiên, bạn không nên nhầm lẫn Dầu thô trong Palworld với Dầu Pal.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *