Thông tin chi tiết về Tomb Raider tiếp theo “Không còn xa nữa” – Amazon Games

Đã hơn một vài năm kể từ khi Crystal Dynamics xác nhận rằng họ đang thực hiện dự án tiếp theo. Tomb Raider trò chơi và kể từ đó, bản cập nhật quan trọng duy nhất mà chúng tôi nhận được về tựa game này là việc studio tiết lộ vào tháng 12 năm 2022 rằng nó sẽ được xuất bản bởi Amazon Games. Vậy chính xác thì khi nào chúng ta có thể mong đợi một bản cập nhật cho tựa game được chờ đợi từ lâu này?

Theo nhà xuất bản Amazon Games, sẽ không lâu nữa trước khi chúng ta nhận được một số tin tức về Tomb Raider. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Variety, khi được hỏi về thời điểm công ty sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về phần tiếp theo Tomb Raider hoặc là Chúa tể của những chiếc nhẫn MMO đang được Amazon phát triển, phó chủ tịch Christoph Hartmann cho rằng những chi tiết đó không “quá xa vời”.

“Ngày mai sẽ không xảy ra, nhưng cũng không xa lắm,” anh nói. “Như tôi đã nói, chúng ta đang bước vào một nhịp độ trò chơi vận chuyển thường xuyên hơn nhiều. Đó là tất cả những gì tôi được phép nói với bạn lúc này… Tất cả đều là về chất lượng. Bạn không muốn bị vội vã ra ngoài. Điều đó không hiệu quả. Nó phải đạt chất lượng Triple-A vì tiêu chuẩn rất cao.”

Ít được biết chính thức về Tomb Raider ngoài thực tế là nó được xây dựng trên Unreal Engine 5. Tuy nhiên, các rò rỉ đã tuyên bố rằng nó sẽ có sự tham gia của một Lara Croft giàu kinh nghiệm hơn và nó sẽ lấy bối cảnh ở một thế giới mở Ấn Độ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *