Star Wars: Bounty Hunter Remaster mang lại Jango Fett vào tháng 8

Aspyr đã công bố Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởng remaster, đưa bản gốc năm 2002 lên PC và bảng điều khiển hoàn chỉnh với sự cải tiến về mặt hình ảnh và lối chơi.

Theo một thông cáo báo chí, Thợ săn tiền thưởng sẽ xuất hiện trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 1 tháng 8 và nó sẽ có kết cấu môi trường được cải thiện và ánh sáng động mới. Nó cũng sẽ cho phép bạn sử dụng đèn pin để điều hướng các khu vực tối.

Hơn nữa, nếu bạn hoàn thành được chiến dịch của trò chơi, bạn sẽ mở khóa được giao diện Boba Fett, cho phép bạn chơi qua toàn bộ trò chơi. Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởng với tư cách là một trong những thợ săn tiền thưởng khét tiếng nhất trong thiên hà.

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởng đang nhận được một bản remaster.

Aspyr, studio xử lý Thợ săn tiền thưởng remaster, nổi tiếng với công việc làm lại các trò chơi cũ hơn và đôi khi, danh tiếng đó không hẳn là tích cực.

TRONG Chiến tranh giữa các vì sao điều khoản, bạn có thể nhận ra tên của Aspyr từ gần đây Star Wars: Bộ sưu tập cổ điển Battlefrontđiều này đã khiến người hâm mộ phẫn nộ vì các sự cố kết nối mạng, sự xuất hiện của các lỗi và sự cố không phải là vấn đề trong trò chơi gốc, v.v.

Studio cũng là nhà phát triển ban đầu của dự án được chờ đợi từ lâu Hiệp sĩ của Cộng hòa cũ làm lại, mặc dù việc phát triển dự án đó rõ ràng đã được Sabre Interactive tiếp quản vào tháng 8 năm 2022.

Bên ngoài các thiên hà Chiến tranh giữa các vì saoAspyr đã chuyển một số trò chơi khác sang các hệ thống hiện đại, trò chơi gần đây nhất là Tomb Raider I-III được làm lại.

Nếu bạn không quen thuộc với Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởngđây là một game bắn súng năm 2002 do LucasArts phát triển và xuất bản.

Trò chơi kể về thợ săn tiền thưởng Jango Fett được Chúa tể Sith thuê để hạ gục Dark Jedi. Trên đường đi, anh ta bị lôi kéo vào một âm mưu tội phạm, bởi vì này, Fett còn phải làm gì nữa?

Bản làm lại của Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởng ra mắt trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 1 tháng 8. Thêm không gian này cho biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *