Shadow of the Erdtree vượt qua 5 triệu đơn vị được bán

Mặc dù Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree đã thu hút một số phản ứng dữ dội do những lời phàn nàn về độ khó của nó, không còn nghi ngờ gì nữa rằng việc mở rộng sẽ là một thành công lớn về mặt thương mại và phê bình đối với FromSoftware và nhà xuất bản Bandai Namco, và nó chắc chắn đáp ứng được những kỳ vọng đó.

Đưa lên Twitter, FromSoftware và Bandai Namco đã thông báo rằng Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree đã bán được hơn 5 triệu chiếc. DLC đã đạt được cột mốc doanh số đó chỉ trong vòng ba ngày kể từ khi ra mắt vào tuần trước. Để so sánh, như đã tiết lộ ngay trước khi ra mắt bản mở rộng, trò chơi cơ bản đã bán được hơn 25 triệu chiếc kể từ khi ra mắt vào năm 2022.

FromSoftware gần đây đã phát hành bản cập nhật cho Cái bóng của Erdtree có vẻ như sẽ giải quyết một số lời chỉ trích gần đây về độ khó của nó bằng cách tăng sức mạnh cho Scadutree Blessings. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về bản mở rộng tại đây, nơi chúng tôi cho điểm 10/10 và gọi đây là “một trò chơi phải chơi đối với những người hâm mộ thể loại này”.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *