Nhà phát triển Brawlout mang Trinity Fusion lên Switch

Hợp nhất ba ngôi

Hôm nay, nhà phát triển Brawlout Angry Mob Games đã thông báo rằng họ sẽ mang tựa game mới nhất Trinity Fusion tới Công tắc. Nó sẽ sẵn sàng hoạt động vào ngày 1 tháng 8 năm 2024.

Trinity Fusion là một game roguelike hành động được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm ngoái. Tựa game này có hình ảnh khoa học viễn tưởng, điều khiển chặt chẽ và rất nhiều loại phép thuật cũng như vũ khí.

Các chi tiết bổ sung có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Kiểm soát Maya, một chiến binh tâm linh xuyên không gian trong Trinity Fusion, nơi cách duy nhất để cứu đa vũ trụ là kết thúc nó. Liên kết với ba bản thể song song của Maya trong sứ mệnh kết nối lại những thế giới bị rạn nứt của họ và đưa đa vũ trụ thành một tổng thể ổn định.

Mỗi thực tế mang đến những bối cảnh, kẻ thù và khả năng riêng biệt. Áp dụng vô số vũ khí, phép thuật và công cụ công nghệ trong các trận chiến trên nền tảng nhanh chóng và linh hoạt. Đấu tranh bằng lưỡi dao và búa, triển khai debuff, trốn tránh kẻ thù và đánh bại trùm trên ba thực tại song song của trò chơi. Tăng sức mạnh cho bản thân thay thế của Maya giữa các lần chạy bằng nhiều loại Tăng cường để điều chỉnh trò chơi theo phong cách chơi ưa thích của bạn.

Truyền tải và chiến đấu linh hoạt kết hợp với việc xây dựng thế giới hấp dẫn để tạo ra một game rogue-lite phá vỡ mọi kỳ vọng về thể loại rogue-lite.

Các tính năng chính

  • Hành trình xuyên đa vũ trụ – Chiến đấu thông qua sự kết hợp giữa các cấp độ được tạo theo thủ tục cũng như các giai đoạn và đấu trường thủ công sẽ kiểm tra kỹ năng của bạn. Đồ họa 3D và tính thẩm mỹ khoa học viễn tưởng đen tối kết hợp với nhau để tạo ra một thế giới hấp dẫn của những đối thủ thù địch và những khung cảnh tương lai đang suy tàn.
  • Chiến đấu cường độ cao – Sử dụng các thiết kế vũ khí và hệ thống tấn công phức tạp tận dụng kinh nghiệm trước đây của Angry Mob Games trong thể loại game đối kháng. Bạn sẽ trượt, lao và né giữa các cuộc tấn công của kẻ thù và tấn công trở lại bằng kho vũ khí và khả năng đặc biệt.
  • Ba nữ anh hùng, ba vũ trụ – Mỗi bản thể song song của Maya đều có thế giới riêng với nhiều quần xã để khám phá. Du hành xuyên qua một vũ trụ hoang tàn và hang động bị các sinh vật đột biến lang thang, thoát khỏi các lò rèn và phòng thí nghiệm vô tận của một thế giới được cai trị bởi máy móc và sống sót trong các thành phố bầu trời nguy hiểm của một xã hội người máy hậu con người.
  • Tiến triển liên tục – Mở khóa các nâng cấp vĩnh viễn trong Thành cổ và khám phá những điểm khởi đầu mới cho đường chạy của bạn khi bạn giành lại các vị trí chính trong mỗi vũ trụ. Bạn thấy mình bị mắc kẹt trong một lĩnh vực? Bắt đầu lần chạy tiếp theo của bạn trong một thực tế khác!
  • Cốt truyện sâu sắc, xuyên vũ trụ – Làm thế nào mà đa vũ trụ lại rơi vào tình huống thảm khốc như vậy? Những người và cỗ máy chống đối bạn này là ai? Được tạo bởi tác giả khoa học viễn tưởng từng đoạt giải thưởng Ada Hoffmann, hãy tìm hiểu cốt truyện của đa vũ trụ bằng cách nói chuyện với dàn nhân vật đa dạng trong Citadel, thế giới trung tâm của Trinity Fusion và khám phá những gợi ý về mặt tối của lịch sử của nó khi bạn khám phá đa vũ trụ cho bản thân.

Xem đoạn giới thiệu giới thiệu phiên bản Switch mới của Trinity Fusion bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo chuyển đổi

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *