Người tạo nhân vật Veilguard – Nước da, Vật liệu sừng Qunari và chi tiết hơn

Một vài tuần trước, BioWare đã tiết lộ Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ trong tất cả vinh quang của nó, từ giao diện lối chơi mở rộng của phần giới thiệu đến các chi tiết mở rộng về chiến đấu, thiết kế thế giới và tùy chỉnh nhân vật. Nó cũng thảo luận về hàng tá kiểu tóc và cài đặt chiến đấu có thể tùy chỉnh của người tạo nhân vật. Với vấn đề bìa của Game Informer, nhóm phát triển còn tiết lộ nhiều hơn nữa.

Có rất nhiều cài đặt trước để tùy chỉnh đầu và cơ thể của Rook, với 40 tổ hợp độc đáo khác nhau, từ tàn nhang và mịn màng đến gồ ghề và trẻ trung. Bạn có thể tùy chỉnh màu da (mát, trung tính hoặc ấm), thêm tông màu và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có các thanh trượt đối với melanin và bệnh bạch biến, nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu.

Mỗi khía cạnh trên khuôn mặt của Rook – trán, trán, hàm, cằm, da đầu, má, v.v. – đều có một thanh trượt để tùy chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh kích thước lỗ mũi, tầm nhìn của đục thủy tinh thể và thậm chí cả đôi mắt đỏ ngầu. Bạn có thể có đôi tai súp lơ, điều chỉnh kích thước dái tai, độ sâu của tai và hơn thế nữa. Ngay cả trang điểm cũng có hơn 30 lựa chọn như long lanh, má hồng, cường độ và màu sắc kẻ mắt, v.v.

Hình xăm cũng rất quan trọng, đặc biệt là vì tầm quan trọng của chúng đối với các chủng tộc khác nhau (ví dụ: Yêu tinh có thiết kế độc đáo) và người chơi có thể thêm chúng vào tay, chân, cơ thể và khuôn mặt. Nếu bạn đang chơi với tư cách Qunari, sẽ có các tùy chọn như loại sừng và tùy chọn vật liệu (số sau trên 40). Về phần kiểu tóc, giờ đây chúng có thể được nhuộm bằng các màu phi truyền thống. Tóc cũng được tạo hình hoàn toàn bằng vật lý nhờ công nghệ Strand của Frostbite.

Tất nhiên, nhiều thanh trượt cũng có sẵn cho chiều rộng vai, chiều rộng hông, chiều cao, v.v. Bạn có thể chọn một trong hai loại giọng – tiếng Anh và tiếng Mỹ – mỗi loại đều có các tùy chọn nữ tính và nam tính (có sẵn bộ chuyển đổi cao độ để cá nhân hóa hơn nữa). Như đã xác nhận trước đó, có các cài đặt ánh sáng để xem Xe của bạn trông như thế nào trong trò chơi trước khi thực hiện.

Bốn lựa chọn này bao gồm “một ngày nhiệt đới tươi sáng và đầy nắng”, “đêm kiểu Gothic” và “màu tím chủ đạo” của tiêu đề. Nếu bạn không hài lòng với phiên bản Rook cụ thể của mình trong quá trình chơi trò chơi, diện mạo của chúng có thể được sửa đổi bằng Mirror of Transformation trong The Lighthouse. Không thể thay đổi lớp và dòng dõi, có thể là do mức độ ảnh hưởng của chúng đến câu chuyện (như trong Cổng Hói 3).

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt vào mùa thu năm nay cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Kiểm tra tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *