Kiểm tra Concord, game bắn súng anh hùng 5v5 sắp ra mắt của PlayStation | Trò chơi mới hôm nay

Chúng ta đã có cái nhìn tổng quan đầu tiên về Concord, game bắn súng anh hùng nhiều người chơi 5v5 sắp ra mắt của PlayStation, trong State of Play vào tháng trước. Và tuần trước, chúng tôi đã tới California để thực hành trò chơi. Bạn có thể đọc Người cung cấp thông tin trò chơi suy nghĩ xem trước đầy đủ của Concord ở đây, nhưng tóm lại: cảm giác thật tuyệt và chúng tôi rất hào hứng được chơi nhiều hơn.

Chúng tôi còn rất nhiều câu hỏi về tiến trình của trò chơi, nội dung theo mùa, điểm nhấn tường thuật, v.v. nhưng nếu số giờ chúng tôi chơi Concord là dấu hiệu cho thấy thì ít nhất nhà phát triển Firewalk Studios đã tạo ra một trò chơi thú vị. và game bắn súng cảm giác tuyệt vời. Trong New Gameplay Today hôm nay, người dẫn chương trình Wesley LeBlanc nói về chuyến thăm trụ sở của PlayStation để chơi trò chơi với Kyle Hilliard và cảm giác của anh ấy sau khi xem qua 10 trong số 16 anh hùng của trò chơi và ba chế độ chơi của trò chơi.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong Concord NGT bên dưới:

Đi tới Người cung cấp thông tin trò chơi Kênh YouTube để xem thêm, đánh giá và thảo luận về các trò chơi mới và sắp ra mắt. Xem các tập khác của Trò chơi mới hôm nay ngay chỗ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *