Frostpunk 2 – Cải tiến lối chơi, tính năng giao diện người dùng mới và câu chuyện thu phóng chi tiết

studio 11 bit’ Frostpunk 2 đã bị trì hoãn từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 20 tháng 9 trên PC. Tuy nhiên, nhóm phát triển đang sử dụng thời gian bổ sung để xử lý phản hồi từ bản beta và thêm các tính năng mới. Chúng bao gồm các cải tiến về lối chơi, như “quản lý lực lượng lao động chi tiết và linh hoạt hơn” cũng như nhiều khả năng sử dụng trực tiếp hơn để phản ứng với các vấn đề cấp bách.

Người chơi cũng có thể định hình lại các quận sau xây dựng, giải quyết các cuộc biểu tình theo cách “toàn diện hơn” và “phức tạp hơn”, đồng thời sử dụng nguồn tài nguyên mới giúp ổn định nền kinh tế (đồng thời xây dựng và mở rộng mang tính chiến lược hơn). Giao diện người dùng cũng nhận được một số thay đổi, bao gồm HUD “rõ ràng hơn” và “trực quan hơn”, menu xây dựng với năm Trung tâm thành phố mới và khả năng đọc được cải thiện trong Cây Ý tưởng và Vùng đất băng giá.

Có lẽ sự bổ sung mới hấp dẫn nhất là Zoom Stories, cho phép người chơi đi sâu vào câu chuyện của công dân họ. Về cơ bản, bạn có thể “phóng to các khu vực cụ thể của thành phố cho phép bạn theo dõi cuộc sống hàng ngày của người dân”.

Mặc dù còn nhiều việc phải làm nhưng 11 bit studio đã tổ chức thử nghiệm các tính năng mới và rất hài lòng với kết quả đạt được. Nó sẽ chia sẻ nhiều chi tiết hậu trường hơn trước khi phát hành “để bạn có thể thấy những bổ sung này đi vào cuộc sống như thế nào”. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *