Frostpunk 2 bị trì hoãn đến tháng 9

Frostpunk 2 đã bị trì hoãn. Ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào ngày 25 tháng 7, trò chơi xây dựng thành phố theo cốt truyện sắp tới hiện sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 9.

Nhà phát triển 11 Bit Studios cho biết sau phiên bản beta gần đây, nhóm muốn dành thêm thời gian giải quyết phản hồi để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể. Trong một thông cáo báo chí, giám đốc thiết kế Jakub Stokalski và giám đốc nghệ thuật Lukasz Juszczyk đã đưa ra tuyên bố sau:

“Dựa trên các cuộc khảo sát mà chúng tôi nhận được sau khi chơi Beta, xếp hạng trung bình mà bạn dành cho chúng tôi là 8/10. Chúng tôi vô cùng biết ơn vì điều đó! Đồng thời, nó chỉ là một phần nhỏ của một trò chơi vẫn đang trong quá trình phát triển. Mặc dù lượng tồn đọng của chúng tôi rất nhiều nhưng đây là cơ hội để chúng tôi lắng nghe những gì bạn thích và những gì vẫn chưa hoàn thành”.

“Điều này cho phép chúng tôi ưu tiên mọi thứ tốt hơn và đưa ra trước các tính năng cũng như sửa đổi mà chúng tôi đang thực hiện. Nhưng chúng tôi cũng nhận ra rằng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể khi ra mắt, chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn thành quá trình phát triển Frostpunk 2. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra quyết định khó khăn là hoãn phát hành đến ngày 20 tháng 9 năm 2024”.

11 Bit tuyên bố rằng họ có kế hoạch thực hiện các bổ sung mới với cơ chế trò chơi hiện có cũng như cải thiện giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng, cùng nhiều thứ khác.

Frostpunk 2 sẽ ra mắt đầu tiên trên PC vào ngày 20 tháng 9. Phiên bản PlayStation 5 và Xbox Series X/S dự kiến ​​sẽ ra mắt sau. Gần đây chúng tôi đã chơi trò chơi này và bạn có thể đọc bản xem trước mở rộng của chúng tôi đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *