Capcom Next Showcase được công bố vào ngày 1 tháng 7

Chúng tôi vừa trải qua một loạt các sự kiện và buổi giới thiệu mùa hè, nhưng chúng tôi vẫn chưa hoàn thành những sự kiện đó. Capcom đã thông báo rằng họ sẽ sớm tổ chức một trong những sự kiện của riêng mình, với buổi giới thiệu Capcom Next được công bố vào tuần tới, vào ngày 1 tháng 7.

Vào thứ Hai, Capcom sẽ ra mắt một buổi giới thiệu dài 25 phút, nơi họ sẽ chia sẻ thông tin chi tiết mới về ba tựa game sắp ra mắt – tựa game vừa được công bố gần đây. Dead Rising Deluxe Remaster sắp xảy ra Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thầnvà cổng iOS của Cư dân ác 7, sẽ theo bước chân của Ngôi làng ác quỷ 4 khi nó thực hiện bước chuyển sang chọn thiết bị iOS.

Capcom cũng đã tuyên bố chắc chắn rằng họ sẽ không tiết lộ thông tin chi tiết về bất kỳ trò chơi nào ngoài ba trò chơi đó, vì vậy đừng mong đợi bất kỳ bản cập nhật nào cho các trò chơi đã công bố trước đó như Thợ săn quái vật hoang dã hoặc thực dụngvà chắc chắn không mong đợi thông báo về các tựa sách chưa được công bố, như Cư dân ác 9 hoặc sắp tới Ác quỷ thường trú làm lại.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *