Cách truy cập Đấu trường PvP trong Palworld

Nếu bạn hào hứng với việc chơi trong Đấu trường PvP trong bản cập nhật Palworld Sakurajima, bạn sẽ muốn biết cách truy cập nó. Vị trí của đấu trường không rõ ràng lắm, vì vậy hãy tiếp tục đọc để biết nó ở đâu.

Palworld: Cách truy cập và bắt đầu Đấu trường PvP

Bạn có thể truy cập Đấu trường PvP trong góc đông bắc của bản đồ của bạn giữa sa mạc khô cằn và hòn đảo hoang dã phía đông. Điểm truy cập dễ dàng nhất vào Đấu trường này là từ Điểm du lịch nhanh Đảo hoang phía Đôngbạn sẽ thấy trên bản đồ bên dưới.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn chưa mở khóa khu vực này, bạn sẽ cần phải di chuyển một chút. Từ điểm sinh sản ban đầu của bạn, đứng đầu hướng đông bắc cho đến khi bạn đạt đến Đảo đầm lầyvà tiếp tục đi theo hướng đó cho đến khi bạn đến được Đảo hoang phía Đông. Khi bạn đến Điểm Du lịch Nhanh, hãy nhìn qua đại dương rộng lớn theo hướng đông bắc và bạn sẽ thấy một hòn đảo nhỏ ở giữa hòn đảo này và hòn đảo. Sa mạc khô cằn.

Cách truy cập Đấu trường Pvp trong Palworld Flying
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách duy nhất để đến đây là với một người bạn đang bơi lội hoặc một người bạn bay. Tôi đã sử dụng Nitewing (sau khi chế tạo Yên Nitewing) để bay tới đó vì bạn sẽ không thể đi xa nếu chỉ bơi. Sau khi đến Đấu trường PvP, bạn sẽ chỉ có thể vào tòa nhà nếu bạn tham gia chế độ nhiều người chơi.

Hiện tại, Đấu trường PvP không hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến chống lại người chơi ở thế giới khác, vì vậy bạn sẽ chỉ có thể chơi với bạn bè ở cùng thế giới với bạn. Khi bạn và một người bạn đã ở trên đảo Arena, cả hai sẽ phải đi đến cửa để tham gia Arena. Ngay sau khi có hai người chơi tham gia, trận đấu Arena sẽ bắt đầu!

Cách truy cập Đấu trường Pvp trong cuộc chiến Palworld
Hình ảnh: Pocketpair

Cách thức hoạt động của Đấu trường PvP là bạn sẽ chọn ba người bạn tốt nhất của bạn để chiến đấu chống lại ba người bạn của bạn bạn. Bạn được phép cưỡi một trong những Người bạn của mình vào Đấu trường và điều khiển họ, trong khi hai Người bạn còn lại sẽ tự động chiến đấu bên cạnh bạn. Bạn thắng một trận đấu bằng cách đánh bại người chơi khác và bạn bè của họ.

Đảm bảo Bạn bè của bạn được thăng cấp và bạn có Thiết bị Pal phù hợp để giành chiến thắng trong cuộc chiến. Nếu họ ở cấp độ thấp, bạn luôn có thể lấy cho họ một số Sách hướng dẫn huấn luyện.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *