Cách trang bị skin Pal trong Palworld

Trang bị giao diện cho Bạn bè của bạn là một cách thú vị để cá nhân hóa họ và khiến họ trông đáng yêu hơn – hoặc đơn giản là ngầu hơn. Chúng ta hãy xem xét nó hoạt động như thế nào.

Cách xây dựng Cơ sở trang phục Pal trong Palworld

Để thay đổi và trang bị giao diện Pal trong Palworld, bạn sẽ cần Cơ sở trang phục Pal. Rất may cho hầu hết chúng ta ngoài kia – tòa nhà này mở khóa ở cấp độ một. Đúng vậy, bạn có thể sẽ tự động mở khóa và sẵn sàng sử dụng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ tìm thấy Cơ sở chế biến Pal trong menu tòa nhà Pal và nó chỉ có thể được xây dựng cho:

  • 50 Gỗ
  • 20 viên đá
  • 30 sợi

Pocketpair thực sự không muốn giữ giao diện Pal khỏi người chơi.

Với Cơ sở thay đồ Pal được xây dựng, bạn sẽ có thể trang bị da Pal!

Cách thay đổi giao diện Pal trong Palworld

Để trang bị skin Pal trong Palworld, bạn sẽ cần điều hướng hệ thống skin phức tạp.

Tương tác với Cơ sở trang phục Pal và nhấp vào loài Pal mà bạn muốn trang bị da cho. Trong thực đơn đó, chọn skin Pal bạn muốn trang bị. Sau đó, chọn tất cả Pal mà bạn muốn mặc trang phục đó trong menu Palbox sẽ xuất hiện.

Bạn sẽ cần phải trải qua quá trình này cho mọi skin mà bạn muốn trang bị. Mở khóa một giao diện sẽ cho phép bạn sử dụng nó không giới hạn cho tất cả những người bạn mà bạn có, vậy nên hãy phát huy nhé.

Để loại bỏ giao diện Pal, hãy tương tác với Cơ sở trang phục Pal và chọn “Xóa da,” ở trên cùng. Bạn sẽ được đưa đến Palbox và bạn có thể chọn tất cả các Pal được trang bị skin để loại bỏ nó.

Bạn sẽ trông giống như người thuần hóa Pal ngầu nhất trên đấu trường.

Cách nhận thêm skin Pal trong Palworld

Hiện nay, chỉ có một skin Pal: Kính râm Cattiva và nó được mở khóa theo mặc định cho tất cả người chơi. Điều này có thể gây thất vọng, nhưng còn nhiều điều nữa sẽ xảy ra.

Kính râm Cattiva Palworld
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Pocketpair đã gợi ý rằng bạn sẽ có thể mở khóa nhiều giao diện hơn khi được thêm vào.

Mô tả của Cơ sở trang phục Pal đề cập rằng nó cho phép bạn áp dụng các giao diện “thu được trong và ngoài trò chơi”, điều này có thể có nghĩa là hai điều. Pocketpair sẽ triển khai các giao diện mà họ bán bằng tiền thật hoặc dự đoán các modder thêm nhiều giao diện vào trò chơi.

Xem xét Pocketpair là loại nhà phát triển nào, tôi nghi ngờ kịch bản sau sẽ thực tế hơn.

Bây giờ bạn đã biết cách tùy chỉnh Bạn bè của mình, tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là cố gắng không làm gãy cổ tay khi trang bị tất cả chúng. Trong khi chờ đợi nhiều giao diện được thêm vào, tại sao không xem tất cả các Pal mới nhất có thể được điều trị da.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *