10 ưu đãi và ưu đãi hàng đầu của Steam Summer Sale 2024

Lại đến thời điểm đó trong năm rồi các game thủ, Steam Summer Sale đã bắt đầu ba tuần bán game. Nhưng để tối đa hóa chi tiêu trong ví của bạn, chúng tôi có một danh sách tuyệt vời dành cho bạn. Sau đây là những game hàng đầu để mua trong Steam Summer Sale 2024, cùng với tất cả các ưu đãi và khuyến mại bạn có thể nhận được.

Chương trình giảm giá mùa hè Steam 2024 kéo dài bao lâu?

Đối với những người muốn đợi đến ngày lãnh lương để mua một số trò chơi, bạn có một chút thời gian cho đến khi các ưu đãi hết hiệu lực. Chương trình giảm giá mùa hè Steam 2024 kéo dài từ Ngày 27 tháng 6 năm 2024 đến ngày 10 tháng 7 năm 2024, lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương.

Cho đến lúc đó, người chơi có thể mua những trò chơi tuyệt vời này với mức giá đặc biệt. Danh sách này không theo thứ tự cụ thể và chúng tôi sẽ tìm kiếm nhiều trò chơi hơn để thêm vào, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại trong thời gian giảm giá để biết thêm trò chơi.

#1 — Toàn bộ series Yakuza

Hình ảnh: RGG Studio/SEGA

Nếu bạn đang tìm kiếm một loạt trò chơi để hoàn toàn bao trùm cuộc sống của bạn cũng như dạy cho bạn ý nghĩa của gia đình và danh dự (với một chút thực hành đánh bóng ở giữa) thì bạn chắc chắn nên thử loạt Yakuza đang được bán trong đợt giảm giá mùa hè năm 2024 của Steam.

Các 7 trận đầu tiên có sẵn trong một gói với giá 53,13 đô la (thường là $140), trong khi Yakuza: LAD và LAD: Sự giàu có vô hạn đang được bán với giá 11,99 đô la (60 đô la) và 48,99 đô la (69,99 đô la) tương ứng. Đây là những ưu đãi hấp dẫn dành cho các trò chơi trước đó và nếu bạn đã có 7 trò chơi đầu tiên, bạn có thể tiếp tục hành trình của mình với mức giá chiết khấu đáng kể.

#2 — Di sản Hogwarts

Những con hà mã bay di sản của Hogwarts
Hình ảnh: Phần mềm Avalanche

Kêu gọi tất cả các phù thủy và pháp sư! Chúng tôi đang trở lại Thế giới phù thủy với Hogwarts Legacy, được bán trong đợt giảm giá mùa hè 2024 trên Steam.

Trò chơi ra mắt vào đầu năm 2023 với nhiều đánh giá tích cực và những người chờ đợi thời điểm thích hợp để quay lại Hogwarts cuối cùng cũng có cơ hội. Học các phép thuật mới, di chuyển khắp bản đồ trên cán chổi và đánh bại các phù thủy hắc ám để cứu Hogwarts. Bạn có thể tải Hogwarts Legacy trên Steam ngay bây giờ với giá $23,99 (thường là $59,99).

#3 — Cyberpunk 2077 + Phantom Liberty

Khuyến mãi và ưu đãi hàng đầu của Steam Summer Sale 2024 Cyberpunk 2077
Hình ảnh: CD Projekt RED

Những con phố của Night City sống động và rộn ràng, chờ bạn khắc ghi di sản của mình vào những con phố. Cyberpunk 2077, cũng như DLC Phantom Liberty từng đoạt giải thưởng, là trò chơi tuyệt vời tiếp theo được bán trong đợt giảm giá Steam Summer Sale năm 2024.

Cyberpunk đã chuyển từ một trò chơi được cường điệu hóa quá mức và đang phải vật lộn dưới áp lực, giờ đây được tôn sùng là một trong những game nhập vai hay nhất từ ​​​​trước đến nay. Trở thành anh hùng của Thành phố đêm hoặc chứng kiến ​​tất cả bị thiêu rụi trước mắt Kiroshi Optic của bạn. Bạn có thể lấy Phiên bản Ultimate của Cyberpunk 2077 (bao gồm Phantom Liberty) với giá 51,04 USD (thường là 89,98 USD).

#4 — Disco Elysium: Bản cắt cuối cùng

Khuyến mãi và ưu đãi hàng đầu của Steam Summer Sale 2024 Disco Elysium
Hình ảnh: ZA/UM

Đi từ một game nhập vai được giới phê bình đánh giá cao đến một game nhập vai tiếp theo, chúng ta có Disco Elysium: The Final Cut được bán trong đợt giảm giá mùa hè 2024 trên Steam.

Đảm nhận vai một sĩ quan cảnh sát bất mãn đang tìm cách giải quyết một tội phạm, đồng thời cố gắng giải quyết bí ẩn về việc anh ta thực sự là ai. Và cá nhân tôi, bất kỳ trò chơi nào có Kim Kitsuragi làm bạn đồng hành đều là sự gợi ý ngay lập tức cho tôi.

Người chơi có thể nhặt Disco Elysium: Đoạn cắt cuối cùng trên Steam với mức giá cực kỳ thấp 3,99 đô la (thông thường $39,99)

#5 — Tekken 8

Khuyến mãi và ưu đãi hàng đầu của Steam Summer Sale 2024 dành cho Tekken 8
Hình ảnh: Bandai Namco

Giải đấu King of the Iron Fist một lần nữa trở lại với chương trình giảm giá Tekken 8 trong đợt giảm giá Steam Summer Sale 2024. Nhiều nhân vật DLC khác vẫn đang được bổ sung và may mắn thay, phiên bản cơ bản của trò chơi không phải là phiên bản duy nhất được giảm giá.

Bạn có thể lấy phiên bản cơ bản của Tekken 8 Trên hơi nước với giá 39,89 đô la (thường là $69,99) cũng như Phiên bản Ulitmate của Tekken 8 với giá 76,99 USD (thường là $109,99).

#6 — Frostpunk + Thẻ theo mùa

Khuyến mãi và ưu đãi hàng đầu của Steam Summer Sale 2024 Frostpunk
Hình ảnh: 11 Bit Studios

Nếu bạn thích đưa ra lựa chọn sâu sắc và tạo ra một khu định cư trong một môi trường gần như không thể sống được, thì Frostpunk là trò chơi dành cho bạn trong đợt giảm giá Steam Summer Sale năm 2024. Đây là một trong những trò chơi cũ hơn trong danh sách, nhưng với Frostpunk 2 ra mắt vào ngày 20 tháng 9 năm 2024, đây là thời điểm hoàn hảo để thử.

Frostpunk hiện đang được bán Trên hơi nước2,99 USD (thường là $29,99) và nếu bạn muốn tất cả các bản mở rộng với Season Pass, bạn chỉ mất 8,56 đô la (thường là $34,97).

#7 — Fallout 76

Ưu đãi và ưu đãi hàng đầu trên Steam mùa hè 2024 Fallout 76
Hình: Bethesda

Nếu trải nghiệm đầu tiên của bạn ở vùng đất hoang là xem chương trình Fallout và bạn muốn trải nghiệm chế độ nhiều người chơi, thì Fallout 76 đang được bán trong đợt giảm giá mùa hè của Steam năm 2024 chính là cơ hội hoàn hảo.

Bethesda vẫn đang nghiên cứu các bản cập nhật mới, vì vậy ngay cả khi bạn tham gia ngay bây giờ, vẫn sẽ có nhiều điều để khám phá. Fallout 76 đang được bán với giá thấp 9,99 đô la (thông thường $39,99)

#8 — DLC Destiny 2 trừ The Final Shape

Khuyến mãi và ưu đãi hàng đầu của Steam Summer Sale 2024 Destiny 2
Hình ảnh: Bungie

Destiny 2 đang đạt được một trong những thành tích cao nhất từ ​​trước đến nay với việc phát hành DLC mới nhất The Final Shape. Và mặc dù TFS không được bán, nhưng nếu bạn đã chờ đợi thời điểm thích hợp để chơi Destiny 2, thì bây giờ chính là lúc.

Bạn có thể lấy mọi bản mở rộng trước đó từ Destiny 2 (Forsaken-Lightfall) với giá khoảng $30 (thường là $70+).

#9 — Trò chơi căn cứ Elden Ring

Ưu đãi và ưu đãi hàng đầu trên Steam mùa hè 2024 Elden Ring
Hình ảnh: FromSoftware/Bandai Namco

Hãy nhường chỗ cho Tarnished, vì trò chơi cơ bản Elden Ring đang được bán trong đợt giảm giá Steam Summer Sale năm 2024. Hãy dũng cảm vượt qua những vùng đất giữa chừng và hãy chuẩn bị sẵn sàng nếu bạn cũng muốn sở hữu DLC hoàn toàn mới Shadow of the Erdtree.

Trò chơi cơ bản Elden Ring hiện có trên Steam với mức giá giảm giá là 41,99 đô la (giá thông thường là 59,99 đô la). Có lẽ là mức giảm giá thấp nhất trong danh sách này, nhưng đối với một trò chơi hoàn hảo như Elden Ring thì mức giá đó là quá hời.

#10 — Chiến binh đường phố 6

Khuyến mãi và ưu đãi hàng đầu của Steam Summer Sale 2024 Sf6
Hình ảnh: Capcom

Cuối cùng trong danh sách 10 ưu đãi và khuyến mại hàng đầu trong chương trình Steam Summer Sale 2024 là sự hồi sinh tuyệt vời thứ hai của thương hiệu FGC, Street Fighter 6. Chơi chế độ World Tour hoàn toàn mới, cạnh tranh với bạn bè hoặc leo hạng trực tuyến với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Phiên bản cơ bản Street Fighter 6 đang được bán trên Steam với giá 29,99 USD (thường là $59,99) với tất cả các phiên bản khác cũng đang được bán trên trang Steam chính thức.

Và điều đó cũng áp dụng cho các ưu đãi và ưu đãi hàng đầu của Steam Summer Sale 2024. Xin nhắc lại, bạn có thời hạn đến 10 giờ sáng ngày 10 tháng 7 theo giờ Thái Bình Dương. Và nếu bạn muốn biết thêm tin tức về trò chơi trong tháng 6, hãy nhớ theo dõi tất cả những tiết lộ hay nhất tại Xbox Games Showcase 2024.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *