Lớp đột biến tốt nhất trong Chế độ đột biến Modern Warfare 3

Trong Phần 4 của Modern Warfare 3, bạn có cơ hội trở thành một dị nhân. Có nhiều hơn một và hướng dẫn này sẽ cho bạn thấy Chế độ đột biến của lớp Dị nhân tốt nhất trong Modern Warfare 3.

Modern Warfare 3: Lớp người đột biến tốt nhất để sử dụng trong Chế độ đột biến

Hiện nay, có bốn lớp đột biến để chọn từ. Trong bốn, Quái vật phóng xạ là lớp đột biến tốt nhất để sử dụng. Đầu tiên, bạn là nửa chó nửa người. Ra khỏi cổng, đó hẳn là điều tuyệt vời nhất ở lớp học này. Khi bạn ở dạng này, bạn tấn công kẻ thù và gây ra thiệt hại nặng nề. Điều này có thể giúp bạn có được bất kỳ biến thể skin Woods mới nào. Vì vậy tôi thực sự khuyên bạn nên chọn lớp học này.

Hình ảnh: Kích hoạt

Ngoài việc là một con thú điên cuồng, bạn cũng sẽ hồi máu và tăng tốc độ cho đồng đội. Ngoài ra, khi bạn húBạn tiết lộ vị trí của đội địch trên bản đồ nhỏ để toàn đội của bạn có thể xem. Lưu ý rằng nó không hiển thị toàn bộ đội địch, chỉ bất kỳ kẻ địch nào ở gần bạn. Hãy nghĩ về nó như máy bay không người lái UAV chỉ mạnh hơn rất nhiều.

Những lớp Mutant nào khác trong Chế độ đột biến?

Như đã đề cập, tổng cộng có bốn loại và chúng có những đặc điểm khác nhau khiến chúng trở nên độc đáo. Bạn có thể tìm hiểu xem có loại nào thú vị không bên dưới.

Người nhảy vọt đột biến: Khi tức giận, lớp này trở thành nhanh hơn, mạnh hơn và nhận thức rõ hơn của môi trường xung quanh nó. tôi sẽ nói ở rất xa khỏi lớp này vì nó có thể phát hiện bạn tốt hơn khi bạn càng đến gần. Người nhảy đột biến cũng có tấn công nhảy cao điều đó có thể loại bỏ đội mà không báo trước.

Bùn bị ô nhiễm: Cái này có phạm vi rộng hơn vì nó phóng ra một Bùn có bán kính nổ lớn. Ở tầm xa, lớp này có thể phóng lựu đạn khói đó làm mù mắt kẻ thù. Nhưng nếu bạn chiến đấu ở cự ly ngắn, nó có Vụ nổ axit để lại axit trên mặt đất. Bất cứ khi nào kẻ thù bước vào một hồ bơi, nó đau và chậm hạ nạn nhân.

Người chơi Mw3 nhận được Dna1
Hình ảnh: Kích hoạt

Giày thể thao ngụy trang: Đúng như tên gọi, nó có nghĩa là bị ẩn. Mặc dù vô hình một phần nhưng bạn có thể nhảy vào kẻ thù bằng một đòn tấn công điện điều đó làm họ mất phương hướng. Để làm cho nó kéo dài, hãy xem xét ném vào một EMP cho biện pháp tốt.

Ngoài ra, nếu bạn đứng về phía con người, bạn sẽ nhận được Killstreaks. Đối với mỗi zombie do người chơi điều khiển, điều đó được tính là một Killstreak duy nhất. Tuy nhiên, khi bạn giết tới năm zombie NPC, bạn nhận được cộng thêm năm Killstreak. Nếu bạn gửi ngân hàng tới 15 điểm Killstreak, bạn có thể nhận được khả năng Juggernaught.

Đối với phe Zombie, chỉ cần nhận được số lượng lớn các vụ giết ngườibạn có thể kiếm được Muntant Juggernaught mạnh mẽ.

Chế độ đột biến là gì?

Theo bài đăng trên blog của MW3, chế độ này có thể xảy ra trong cuộc giao tranh nhiều người chơi. Một chế độ có thể bắt đầu bằng thứ gì đó khác nhưng có thể kết thúc bằng Chế độ đột biến.

Chế độ này là dựa trên tiêu diệt tương tự như Team Death Match. Một bên có con người, một bên có lớp người vận hành Đột biến. Con người có thể sử dụng súng và cách nạp đạn truyền thống của chúng. Đối với người đột biến, họ có khả năng nói trên. Nó nghĩa là bạn sẽ không thể sử dụng vũ khí. Ngoài ra, nếu bạn ở phe Dị nhân, bạn sẽ có sự giúp đỡ từ các dị nhân AI gây thiệt hại cho người chơi.

Người chơi Mw3 bị bắn trúng đầu1
Hình ảnh: Activision

Mặc dù chế độ này mang lại lợi ích cho người đột biến nhưng nếu đứng về phía con người, bạn vẫn có cơ hội chiến đấu tốt. Trước khi bước vào trận đấu, hãy cân nhắc việc trang bị cho mình những vũ khí mạnh hơn như Game is Love Blueprint. Bằng cách đó, bạn có thể đối phó với các mối đe dọa đột biến mà không mất đi nền tảng ổn định.

Vì một lý do nào đó, Warzone không hướng dẫn bạn cách thẩm vấn kẻ thù.


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *