Infogrames mua lại IP của Surgeon Simulator

Tập đoàn xuất bản Atari Infogrames đã thông báo rằng họ đã mua được tài sản trí tuệ Surgeon Simulator từ tinyBuild.

Việc mua lại mới sẽ chứng kiến ​​Infogrames mở rộng phân phối, có khả năng phát triển các tiêu đề hoặc nội dung mới, đồng thời khám phá các hoạt động hợp tác thương hiệu và buôn bán một cách tự nhiên như một phần của kế hoạch dài hạn nhằm duy trì và mở rộng nhượng quyền thương mại.

Giám đốc Infogrames, Geoffroy Châteauvieux cho biết: “Hơn 10 năm sau khi phát hành phần gốc, Surgeon Simulator vẫn là một thương hiệu nổi tiếng và độc đáo. “Đây là cơ hội hiếm có để có được một trò chơi có sức hấp dẫn vượt thời gian và chúng tôi rất vui mừng khi có Surgeon Simulator trong danh mục Infogrames.”

Dưới đây là tóm tắt về nhượng quyền thương mại:

Mô phỏng hoạt động y tế phổ biến kết hợp các ca cấy ghép ở góc nhìn thứ nhất, các anh hùng cứu sống và sự hài hước đen tối với các phòng phẫu thuật bất ngờ (xe cứu thương đang di chuyển, hành lang bệnh viện và thậm chí cả không gian không trọng lực).

Trò chơi mô phỏng hoạt động hài hước, quá lố này bắt đầu với bản phát hành Surgeon Simulator cho PC và Mac vào năm 2013. Bản gốc đã được cập nhật với nhiều ca phẫu thuật phi lý hơn và được chuyển sang thiết bị di động và PS4 vào năm 2014. Surgeon Simulator VR: Meet The Medic đã đưa thương hiệu này lên VR trên PlayStation 4 và Windows vào năm 2016. Thương hiệu này đã có mặt trên Nintendo Switch vào năm 2018 với Surgeon Simulator CPR. Một phần tiếp theo hoàn toàn mới với chế độ hợp tác trực tuyến bốn người chơi, Surgeon Simulator 2: Access All Areas, đã có mặt trên PC vào năm 2020 và Xbox vào năm 2021.

Surgeon Simulator là sim nhiều người chơi thông thường thứ hai được Infogrames thêm vào danh mục đầu tư. Infogrames đã mua lại trò chơi, nhãn hiệu và tài sản cơ bản của Dịch vụ giao hàng hoàn toàn đáng tin cậy vào tháng 4 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *