Game nhập vai giả kim phiêu lưu hành động thời trung cổ Alkahest đã công bố

Nhà phát triển Push On có trụ sở tại Síp đã công bố Alkahestmột game nhập vai giả kim thuật phiêu lưu hành động góc nhìn thứ nhất thời trung cổ mới lấy cảm hứng từ Đấng cứu thế đen tối của sức mạnh và phép thuật, Nhục nhã, Phù thủy, và hơn thế nữa.

Alkahest đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và các bảng điều khiển chưa được xác định, mặc dù ngày phát hành chưa được xác nhận. Push On là một nhóm gồm 42 người gồm những cựu binh đã từng làm việc ở mọi thể loại từ AAA đến indie.

Như tên gọi của nó – Alkahest giống như thuật ngữ giả kim (bắt nguồn từ dung môi phổ quát thời trung cổ) sẽ tập trung nhiều vào nghệ thuật giả kim thay vì phép thuật – người chơi sẽ phải làm theo công thức hoặc trộn các nguyên liệu và thử nghiệm.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Alkahest là một game nhập vai phiêu lưu hành động lấy bối cảnh trong một thế giới thời trung cổ âm u, nơi những trận chiến cận chiến thỏa mãn với môi trường có tính tương tác cao chiếm vị trí trung tâm. Người chơi sẽ đắm mình vào vai trò nhập vai giả tưởng khi khám phá những địa điểm có chi tiết tuyệt đẹp, tìm hiểu nghệ thuật giả kim huyền bí và xác định di sản gia đình của họ với mỗi cuộc phiêu lưu mới.

Cuộc phiêu lưu giả tưởng có căn cứ

Khi mặt trời mọc trên vương quốc Kadanor, nó tạo ra những cái bóng dài. Khám phá một thế giới sa lầy trong tình trạng hỗn loạn thời phong kiến, nơi sự cân bằng quyền lực giữa ba ngôi nhà lớn rất mong manh.

Là con trai út của một lãnh chúa nhỏ, bạn không phải là anh hùng. Và để trở thành một ai đó, bạn sẽ phải chứng minh giá trị của mình bằng mồ hôi và máu. Điều tra các cuộc tấn công bất thường của yêu tinh ở biên giới quận có thể là cơ hội mà bạn đang chờ đợi.

Khám phá các lâu đài, rừng, làng mạc và các khung cảnh thực tế khác, đồng thời gặp gỡ cư dân ở đó và đưa ra những quyết định thú vị trên hành trình của bạn.

Chiến đấu năng động tập trung vào môi trường tương tác

Xây dựng combo của bạn và thực hiện nó để chống lại kẻ thù. Ném một cái cây lên đầu họ, đá họ ra khỏi vách đá, đốt cháy họ. Trong Alkahest, cận chiến nhịp độ nhanh trong môi trường tương tác phong phú chiếm vị trí trung tâm.

Không giống như những trò chơi mà lén lút là cách chơi ‘đúng đắn’, chúng tôi khuyến khích cách tiếp cận cân bằng. Người chơi có thể chọn cách lén lút, trinh sát khu vực để có chiến lược hiệu quả hoặc mạnh dạn đối đầu trực diện với kẻ thù. Kẻ thù thích ứng linh hoạt; nếu bị áp đảo, họ có thể bỏ chạy, tập hợp lại và thiết lập các cuộc phục kích, khiến lối chơi luôn mang tính thử thách và hấp dẫn.

Sử dụng tất cả các lợi thế – thuốc giả kim, dao găm, thánh tích và nhiều thứ khác! Ngay cả một sợi dây thừng cũng có thể trở thành vũ khí chết người trong tay những người khéo léo.

Làm chủ nghề giả kim

Thay vì phép thuật, Alkahest sẽ có thuật giả kim, một hệ thống trò chơi phức tạp và quan trọng. Thực hiện theo một công thức hoặc trộn các thành phần thu thập được theo ý của bạn. Sử dụng chất này làm vật ném, dầu vũ khí, bỏ vào túi của NPC hoặc thậm chí tự uống. Trong mỗi kịch bản, kết quả có thể không thể đoán trước được.

Cái chết dai dẳng hay sự khích lệ mạnh mẽ – bạn sẽ pha chế gì tiếp theo?

Đắm chìm trong cuộc hành trình

Bản thân chúng tôi cũng là người chơi và tin vào chất lượng hơn số lượng. Vì vậy, tuyệt đối không nên sử dụng bản đồ cồng kềnh và các nhiệm vụ bổ sung buồn tẻ.

Chúng tôi cố gắng tạo ra một thế giới có tính tương tác cao và đáng tin cậy với các địa điểm bán thế giới mở, chứa đầy bí mật và cuộc phiêu lưu. Với các tùy chọn lối chơi phân nhánh, lấy cảm hứng từ Dishonored, Dark Messi of Might and Magic, Kingdom Come: Deliverance và các trò chơi xác định thể loại khác.

Đặc trưng

  • Chiến đấu cận chiến sáng tạo với việc sử dụng rộng rãi vật lý và môi trường tương tác cao. Đá kẻ thù khỏi vách đá, thả cây lên đầu chúng, v.v.;
  • Thuật giả kim thay vì phép thuật. Thực hiện theo một công thức hoặc trộn các thành phần thu thập được theo ý của bạn. Sử dụng chất này làm vật ném, dầu vũ khí, bỏ vào túi của NPC hoặc thậm chí tự uống. Trong mỗi kịch bản, kết quả có thể không thể đoán trước được;
  • Cuộc phiêu lưu ở góc nhìn thứ nhất, cân bằng giữa các phần chơi theo kịch bản và khám phá miễn phí các địa điểm bán mở;
  • Bối cảnh có căn cứ tập trung vào chủ nghĩa hiện thực và độ tin cậy, thời Trung cổ lầy lội với vòng quay giả tưởng;
  • Câu chuyện liên quan đến kịch tính cá nhân, chính trị, phe phái và nhân vật thú vị;
  • Các yếu tố mô phỏng nhập vai: tàng hình mạnh mẽ, phi tuyến tính trong việc giải quyết các nhiệm vụ trong trò chơi, nhiều tiện ích và sự kết hợp cơ học rõ ràng.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *