Danh sách cấp độ Toon của Dandy’s World

Bạn muốn biết ai là Toons giỏi nhất trong thế giới của Dandy trước khi bắt đầu đầu tư Ichor quý giá, khó kiếm được của mình? Vâng, bạn đang ở đúng nơi. Danh sách cấp độ Dandy’s World Toon của chúng tôi xếp hạng tất cả các Toon hiện có theo chỉ số và khả năng của chúng để bạn biết ai sẽ đứng đầu danh sách mong muốn của bạn và ai có lẽ chỉ nên ngồi yên trong cửa hàng.

Thế giới của Dandy hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về nhân vật trong Thế giới của Dandy với các chỉ số và khả năng cho tất cả các Hoạt hình.

Danh sách cấp độ Toon của Dandy’s World

Hãy nói chuyện với Toons. Chúng tôi sắp xếp họ theo thứ tự giảm dần, từ Cấp S, nơi có những nhân vật giỏi nhất, cho đến Cấp Tôm, nơi… bạn có thể đoán được ai ở Cấp Tômpo. Tất cả những thứ này đều có sẵn thông qua The Shop in the Lobby, không có cơ chế gacha, vì vậy hãy sử dụng nó làm hướng dẫn mua để chi tiêu Ichor của bạn.

Cấp S

Toons tốt nhất ngay bây giờ. Chúng có các chỉ số và khả năng tuyệt vời và sẽ là tài sản lớn cho bất kỳ đội nào đang xuống cấp.

Một bậc

Rất tốt! Những Toon này có chỉ số tốt hơn và nhiều khả năng hữu ích hơn, mặc dù chúng có thể khó lấy hơn một chút.

Cấp B

Tốt! Đây là những Toons có kỹ năng tốt và chúng thể hiện sự nâng cấp so với những Toons ở cấp thấp hơn. Các khả năng hữu ích hơn và các chỉ số có xu hướng ấn tượng hơn.

  • Toodles
  • mẩu tin lưu niệm
  • Làm lóa mắt và làm lóa mắt

Cấp C

Các ký tự cơ bản. Đây là những thứ có thể sử dụng được, nhưng không có gì đặc biệt cả. Khả năng của họ không có gì điên rồ cả. Bắt đầu trò chơi là ổn, nhưng bạn có thể muốn nâng cấp lên thứ gì đó ở cấp cao hơn vào một lúc nào đó.

Cấp Tôm

Anh ấy đang ở một cấp độ riêng cho đến khi anh ấy học cách làm tốt hơn, xin đừng tiếp cận anh ấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *