Cập nhật Elden Ring Sửa đổi quy mô phước lành của Scadutree trong Shadow of the Erdtree

FromSoftware đã phát hành bản cập nhật mới cho Nhẫn giàsửa đổi tỷ lệ được cung cấp bởi Scadutree Blessings được giới thiệu trong Cái bóng của Erdtree. Khả năng vô hiệu hóa đòn tấn công và sát thương được tăng lên trong nửa đầu của số lần cải tiến tối đa.

Điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều lợi ích đáng kể hơn trước với các cấp độ Phước lành ban đầu. Tuy nhiên, sự gia tăng cấp độ Phước lành ở nửa sau hiện “dần dần hơn”, trong khi phần thưởng từ cấp độ cuối cùng “tăng nhẹ”.

FromSoftware cũng xác nhận một lỗi khiến cài đặt dò tia tự động được bật nếu người chơi sử dụng lưu dữ liệu từ các phiên bản trước, gây ra vấn đề về tốc độ khung hình. Xem xét có bao nhiêu người chơi đã chuẩn bị cho bản mở rộng trước khi ra mắt, điều này sẽ giải thích các vấn đề về hiệu suất được báo cáo trên PC. Để khắc phục điều này, hãy đi tới Cài đặt đồ họa và tắt Chất lượng Raytracing.

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về các cập nhật và thay đổi tiếp theo. Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi và chúng tôi đã cho điểm 10 trên 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *