Cách xem lại đoạn kết của Destiny 2 The Final Shape

Sự kết thúc của Light and Dark Saga trong Destiny 2 thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Các đoạn cắt cảnh hay đến mức bạn sẽ muốn xem chúng nhiều lần. Nhờ có bản cập nhật mới, chúng tôi sẽ tìm ra cách xem lại phần kết của Destiny 2 The Final Shape.

Xem lại đoạn kết ở đâu và ngồi trước Traveller Destiny 2 The Final Shape

Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Trước khi đi xa hơn, chúng ta sẽ nói về phần kết của Destiny 2 The Final Shape và câu chuyện của nó, vì vậy sẽ có SPOILS NẶNG về thông tin cụ thể.

Từ đó, để xem lại đoạn kết và ngồi trước Lữ khách trong Destiny 2 The Final Shape, bạn phải đánh bại nhiệm vụ cuối cùng Excision ít nhất một lần. Người chơi có thể bắt đầu nhiệm vụ Excision sau khi đội đầu tiên hoàn thành cuộc đột kích Salvation’s Edge. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần đầu tiên, bạn sẽ được xem các đoạn cắt cảnh, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn xem lại các đoạn cắt cảnh?

Cách xem lại phần kết của Destiny 2 Buổi ra mắt hình dạng cuối cùng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhờ bản cập nhật từ Bungie, giờ đây người chơi có thể xem lại tất cả các đoạn cắt cảnh kết thúc và ngồi trước Lữ khách mà không cần phải thực hiện lại nhiệm vụ. Đi tới Điểm đến, chọn Trái tim nhợt nhạt và điều hướng đến tận bên phải bản đồ. Chọn nhiệm vụ Excision và nhấn nút chọn chế độ phía trên nút Khởi chạy.

Chọn Lời kết lựa chọn và bắt đầu nhiệm vụ, bạn sẽ được đưa vào các đoạn cắt cảnh ở cuối câu chuyện và được phép ngồi trước mặt Lữ khách khi kết thúc nhiệm vụ. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sẽ xem những cuộn phim thần thánh của Episode Echoes sau khi bạn nhận được tất cả ảnh chụp màn hình của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *