Bustafellows Season 2 đã xác nhận phát hành tiếng Anh

Bustafellows Phần 2 Tiếng Anh

Nhà xuất bản vừa thông báo rằng PQube đang bản địa hóa Bustafellows Season 2 để phát hành bằng tiếng Anh ở phương Tây. Nó sẽ đến vào năm 2025.

Bustafellows Season 2 là một cuốn tiểu thuyết hình ảnh bí ẩn lãng mạn. Trước đó, nó đã đến Nhật Bản vào năm ngoái. Bustafellows ban đầu đã có sẵn trên Switch trên toàn thế giới.

Dưới đây là một số thông tin về tiêu đề mới:

Mọi người đều muốn có câu trả lời. Ai là người có lỗi, và điều gì đã xảy ra? Và phải chịu hình phạt gì? Để giữ nguyên hình dạng của thế giới này, mọi thứ được chia thành đen và trắng. Những người nhìn giữa đen và trắng sẽ chỉ tiếp tục đau khổ. Mọi người nên biết điều đó trong trái tim của họ. Mọi thứ là hai trong một. Trắng và đen. Trước và sau. Ánh sáng và bóng tối. Tin tốt, tin xấu.

Và liệu nó sẽ thay đổi hay nó sẽ kết thúc.

Loạt phim đình đám Bustafellows tiếp tục với một mùa giải hoàn toàn mới! Với sự góp mặt của băng nhóm giải quyết tội phạm mà bạn biết và yêu thích, rắc rối đó không thể không theo sau. Khám phá câu chuyện của họ trong trải nghiệm giống như phim này, khi bạn gặp những nhân vật mới, đưa ra những lựa chọn quan trọng và giúp giải quyết những tội ác đen tối, không thể diễn tả được đang hoành hành New Sieg.

Các tính năng chính

  • Một câu đố ghép hình: năm “bộ phim” có thể chơi khác nhau, các tuyến đường khác nhau tương ứng với mỗi nhân vật nam chính, mỗi tuyến đường miêu tả một câu chuyện khác nhau mà bạn đóng vai trò không thể thiếu.
  • Hệ thống sơ đồ mới: xem lại tiến trình của bạn thông qua câu chuyện bằng một sơ đồ hữu ích cho phép bạn chọn và phát lại các phần khác nhau của câu chuyện mà không bỏ sót một bước nào.
  • The Romance Builds: tiếp tục mối quan hệ của bạn từ trò chơi trước, cùng nhau phát triển thông qua các cuộc đấu tranh và tìm hiểu những khía cạnh mới của Teuta, Limbo, Shu, Helvetica, Mozu và Scarecrow.
  • Sức mạnh của hình ảnh: Các nhân vật được chế tạo khéo léo trở nên sống động với tính nghệ thuật đẹp mắt. Trải nghiệm các nhân vật trong trang phục, kiểu tóc và kịch bản mới! Dàn diễn viên lồng tiếng khó quên: bao gồm dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Yui Kondo, KENN, Yoshimasa Hosoya, v.v.
  • Các tập bổ sung: thu thập các kỷ vật và các tập bổ sung thông qua các điều kiện nhất định và thậm chí mở khóa một tập đặc biệt khi chơi với dữ liệu lưu hiện có từ trò chơi đầu tiên!

Chúng tôi có đoạn giới thiệu thông báo về phiên bản tiếng Anh mới của Bustafellows Season 2 cho miền Tây bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo bằng tiếng Anh

Để biết tất cả thông tin cập nhật về Bustafellows Phần 2, hãy xem trang lưu trữ của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *