Tiến sĩ Sự thiếu tôn trọng bị sa thải khỏi studio riêng của anh ấy sau cáo buộc gửi tin nhắn tình dục cho trẻ vị thành niên

Người đồng sáng lập Streamer và Midnight Society, Dr. Sự thiếu tôn trọng đã bị sa thải khỏi studio của anh ấy sau cuộc điều tra về những cáo buộc rằng anh ấy đã quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), Midnight Society cho biết họ đã biết về những cáo buộc chống lại Dr. Thiếu tôn trọng, tên thật là Guy Beahm, vào tối thứ Sáu. Beahm là một trong những người đồng sáng lập studio, đã thành lập Midnight Society cùng với những người đứng đầu khác vào năm 2021.

Hãng phim cho biết ban đầu họ cho rằng anh ta vô tội, nhưng sau khi nói chuyện với “các bên liên quan” đến các cáo buộc, Midnight Society “cần phải hành động”, do đó chấm dứt mối quan hệ với Beahm, có hiệu lực “ngay lập tức”.

Hiệp hội nửa đêm hiện đang làm việc trên chết chóc.

Midnight Society tiếp tục nói rằng chi tiết của các cáo buộc là “khó nghe và thậm chí còn khó chấp nhận hơn”, nhưng “nghĩa vụ” của hãng phim là phải hành động “với phẩm giá” thay mặt cho tất cả những người có liên quan.

Những cáo buộc này xuất hiện vài ngày trước nhờ cựu nhân viên Twitch Cody Conners, người đã tuyên bố Dr. Sự thiếu tôn trọng đã bị cấm trên Twitch vào năm 2020 vì “anh ta bị bắt quả tang đang gửi tin nhắn tình dục cho trẻ vị thành niên”.

Conners cho biết Beahm đang cố gắng gặp gỡ người được đề cập tại TwitchCon, nhưng Twitch đã tắt hoạt động tương tác và cấm Beahm khỏi nền tảng của họ.

Nhận xét của anh ấy đã được chứng thực bởi một cựu nhân viên thứ hai, người này nói với The Verge rằng Beahm đã sử dụng hệ thống nhắn tin của Twitch để bắt đầu cuộc trao đổi.

Sau đó, người viết tin tức thể thao điện tử Jake Lucky đã chọn bài đăng của Conners và đưa tin về nó trên X, khiến Beahm phản hồi, trong đó anh ta nói với Lucky rằng “không có hành vi sai trái nào được thừa nhận” và vấn đề đã được “giải quyết”.

Một người lính với những dây leo giống như bụi gai mọc ra từ lưng trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree, mà Dr.  Sự thiếu tôn trọng đang diễn ra khi anh ấy tỏ ra thông báo rằng mình đã bị sa thải
Tiến sĩ Tâm trạng của Disspect dường như thay đổi rõ rệt khi chơi Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree gần đây.

Beahm tiếp nối tuyên bố này với một tuyên bố khác, trong đó anh ấy tuyên bố rằng anh ấy “rõ ràng bị ràng buộc bởi các nghĩa vụ pháp lý từ thỏa thuận với Twitch”, nhưng rằng anh ấy “không làm gì sai”, nhắc lại một lần nữa rằng “không tìm thấy hành vi sai trái nào”.

Tiếp nối điều này, TS. Disspect đã phát trực tiếp bản nhạc mới phát hành gần đây của mình Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree DLC, với phóng viên Ethan Gach của Kotaku lưu ý rằng tâm trạng của Beahm “đã thay đổi đáng chú ý” sau khi anh ấy kiểm tra điện thoại trong khi phát trực tiếp (ngụ ý rõ ràng là anh ấy vừa xem thông báo của Midnight Society).

Anh ấy cũng tiếp tục nói rằng anh ấy sẽ “từ bỏ” việc phát trực tuyến và anh ấy sẽ “loại bỏ hoàn toàn” bản thân khỏi Midnight Society.

Về phần bản thân studio, chúng tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, cũng như không biết liệu động thái này có ảnh hưởng đến sự phát triển của “game bắn súng trích xuất dọc” hay không chết chóc. Thêm không gian này cho biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *