Lấp lánh! ZERO được xác nhận tham gia Lễ hội trò chơi mùa hè

Đầu tháng này, Bandai Namco đã được đưa vào danh sách dài gồm 55 đối tác được xác nhận cho Lễ hội trò chơi mùa hè sắp tới, và giờ đây một trong những tựa game sắp ra mắt của nhà phát hành đã chính thức được xác nhận tham gia chương trình.

Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG sẽ nhận được một suất chiếu mới tại Summer Game Fest vào ngày 7 tháng 6, điều này đã được xác nhận. Vẫn còn phải xem chính xác mức độ hiển thị mới của trò chơi sẽ mở rộng đến mức nào, nhưng có rất nhiều điều thú vị xung quanh Lấp lánh! số 0 ra mắt, vì nó được quảng cáo là sản phẩm kế thừa cho trò chơi được người hâm mộ yêu thích Budokai Tenkaichi loạt phim, vì vậy chắc chắn sẽ có rất nhiều người chú ý đến đoạn giới thiệu tiếp theo của nó.

Cho đến nay, một số tựa game lớn đã được xác nhận cho Lễ hội trò chơi mùa hè ngoài đấu trường đấu trường sắp ra mắt của Bandai Namco, bao gồm một tựa game mới quan trọng của 2K, thế giới Palworld, Ẩn dụ: ReFantazio, trong số những người khác. Theo những lời trêu chọc gần đây, Alan Wake 2s bản mở rộng cũng có thể được ra mắt tại triển lãm.

Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG đang được phát triển cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Nó vẫn chưa có ngày phát hành, mặc dù hy vọng điều đó sẽ thay đổi khi nó sắp ra mắt. Theo những rò rỉ gần đây, trò chơi đang nhắm mục tiêu ra mắt vào tháng 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *