Stellar Blade đã bán được hơn 1 triệu chiếc

Studio Hàn Quốc Shift Up đã công bố mình gia nhập không gian chơi game AAA với việc ra mắt Lưỡi kiếm sao đầu năm nay, và rõ ràng, tựa phim hành động này đã có một khởi đầu vững chắc. Bên cạnh sự đón nhận mạnh mẽ từ đa số giới phê bình và khán giả, Lưỡi kiếm sao cũng đang có doanh số ấn tượng, thậm chí còn đứng đầu bảng xếp hạng doanh số tại Mỹ trong tháng 4.

Trên thực tế, Shift Up đã công bố một cột mốc doanh thu lớn cho trò chơi hành động này. Phát biểu trong cuộc họp báo IPO gần đây của studio, CFO Jaewoo Ahn đã tiết lộ (thông qua GameMeca) rằng Lưỡi kiếm sao ước tính đã bán được hơn một triệu bản trên toàn thế giới kể từ khi phát hành, gọi đây là “bước đầu suôn sẻ” để trò chơi trở thành một “IP lớn toàn cầu”.

Ahn cũng nhắc lại rằng phiên bản PC của Lưỡi kiếm sao đang được xem xét. “Chúng tôi đang xem xét phiên bản PC của Lưỡi kiếm saovà chúng tôi mong bạn thông cảm rằng chúng tôi không thể cho bạn biết thời gian chính xác hoặc liệu có hay không [it will happen] bởi vì chúng tôi có mối quan hệ hợp đồng,” Ahn nói.

Vào tháng 5, Shift Up cho biết họ đang xem xét mọi thứ từ cổng PC đến phần tiếp theo của DLC cho Lưỡi kiếm sao. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Lưỡi kiếm sao có sẵn trên PS5. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *