Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evil đã ra mắt

Bản remaster của Ubisoft dành cho những người bị đánh giá thấp Ngoài thiện và ác hiện có sẵn cho Nintendo Switch, PC, PS5, PS4, Xbox One và Xbox Series X/S. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới để biết nó hoạt động như thế nào.

Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evil cung cấp một số tính năng và tùy chọn mới đi kèm với cốt truyện và lối chơi được giới phê bình đánh giá cao. Hiện tại có tính năng tự động lưu, chế độ chạy nhanh, tùy chọn bỏ qua các đoạn cắt cảnh, điều khiển có thể chỉnh sửa, hỗ trợ bàn phím và chuột, Thành tích và Danh hiệu được cập nhật và thậm chí cả hỗ trợ lưu chéo. Nó cũng cải thiện khả năng trình bày với hỗ trợ 4K và 60 FPS, chưa kể nhạc nền được dàn dựng lại.

Những người hâm mộ lâu năm cũng có thể mong đợi những video phát triển và những chi tiết hậu trường vẫn chưa được hé lộ cho đến tận bây giờ. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, nó còn có một nhiệm vụ mới – truy tìm kho báu – liên quan đến Bên kia thiện và ác 2 (mà Ubisoft khẳng định vẫn đang trong quá trình phát triển kể từ khi tái công bố vào năm 2017).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *