Farming Simulator 25 đến với PC, PS5 và Xbox Series

Giants Software đã công bố Mô Phỏng Nông Trại 25phiên bản mới nhất của trò chơi cực kỳ phổ biến Trình mô phỏng trồng trọt nhượng quyền thương mại, và nó sẽ đến vào mùa thu.

Ra mắt vào ngày 12 tháng 11 trên PC và bảng điều khiển thế hệ hiện tại (mặc dù không phải Nintendo Switch), Mô Phỏng Nông Trại 25 sẽ giới thiệu về nền nông nghiệp châu Á trong loạt phim, cho phép bạn chăm sóc những cánh đồng lúa trong một “cảnh quan Đông Á tươi tốt”.

Bạn cũng sẽ có thể làm trang trại ở các địa điểm Bắc Mỹ và Trung Âu, mỗi địa điểm đều đưa ra một thử thách riêng và những cảnh quan khác nhau để bạn tận hưởng trong khi thu hoạch cây trồng của mình.

Mô Phỏng Nông Trại 25 đang lái chiếc máy kéo của mình hướng tới ngày phát hành vào tháng 11.

Các loại cây trồng mới bao gồm lúa và rau bina, sẽ tham gia danh sách “tổng cộng hơn 20 loại cây trồng” và bạn cũng sẽ có thể nuôi trâu cùng với các loại cây thông thường hơn. Trình mô phỏng trồng trọt vật nuôi như gà, cừu và bò.

Đương nhiên, vì đây là một Trình mô phỏng trồng trọt trò chơi, bạn cũng có thể mong đợi hàng tấn máy nông nghiệp được cấp phép chính hãng từ các thương hiệu như John Deere, New Holland và Case IH, cùng nhiều máy khác.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu phim để biết Mô Phỏng Nông Trại 25, thể hiện một số phong cảnh châu Á mới, đẹp mắt của trò chơi ngay tại đây. Xin lưu ý rằng không có bất kỳ lối chơi nào trong đoạn giới thiệu này; nó giống như một bối cảnh hơn là một dấu hiệu cho thấy trò chơi sẽ thực sự trông như thế nào.

Mô Phỏng Nông Trại 25 sẽ dựa trên ” Giants Engine 10 mới nhất và thân thiện với mod”, theo nhà phát triển Giants Software. Đây là bản nâng cấp của Giants Engine 9, được sử dụng cho Mô Phỏng Nông Trại 22mục chính trước đó trong chuỗi.

Việc nâng cấp công cụ đó cũng sẽ mang lại sự tăng cường cho hình ảnh và nền tảng kỹ thuật của trò chơi, với sương mù khoảng cách được cải thiện, thời tiết năng động và nhiều tính năng khác mang lại cảm giác chân thực mới cho trải nghiệm trồng trọt của bạn.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Mô Phỏng Nông Trại 25 khi nó ra mắt trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series Sẽ có thêm thông tin sớm, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *