Cập nhật: Người đồng sáng lập Deaddrop Studio Drops Dr. Sự thiếu tôn trọng sau những cáo buộc xung quanh lệnh cấm xuất hiện trên Twitch năm 2020 của Streamer

Cập nhật: Guy Beahm hay còn gọi là Dr. Sự thiếu tôn trọng đã đưa ra một tuyên bố thông qua X (trước đây là Twitter). Trong tuyên bố, Beahm thừa nhận rằng anh đã gửi “cơn giật” [sic] thì thầm tin nhắn với một cá nhân trẻ vị thành niên vào năm 2017″ nhưng phủ nhận mọi hành vi bất hợp pháp hoặc “ý định thực sự” đằng sau các tin nhắn. Bạn có thể xem bài đăng X đầy đủ của Beahm bên dưới.

Ngoài ra, người đứng đầu hãng phim Midnight Society, Robert Bowling, đã đăng thông báo sau trên tài khoản X của mình ngay sau tuyên bố của Beahm:

Câu chuyện gốc từ ngày 25 tháng 6 năm 2024 lúc 7:36 sáng CT:

Studio Deaddrop Midnight Society đã chấm dứt mối quan hệ với người đồng sáng lập và phát trực tiếp Guy Beahm hay còn gọi là Dr. Thiếu tôn trọng. Nó đã làm như vậy sau khi xem xét các cáo buộc xung quanh Beahm nổi lên vào cuối tuần gần đây liên quan đến lệnh cấm Twitch năm 2020 của anh ấy.

Vào thứ Sáu, ngày 21 tháng 6, cựu giám đốc tài khoản Twitch của quan hệ đối tác chiến lược Cody Conners đã nói trên Twitter: “Anh ấy [referring to Beahm] bị cấm vì anh ta bị phát hiện đang gửi tin nhắn tình dục cho trẻ vị thành niên trong sản phẩm Twitch Whispers hiện có. Anh ấy đang cố gắng gặp cô ấy tại TwitchCon. Quyền hạn có thể được đọc bằng văn bản thuần túy. Vụ án đã khép lại, băng nhóm.” Conner đã trả lời bài đăng của chính mình trên X (trước đây là Twitter) và nói, “Không ai đưa ra quyết định sai lầm, f— anh ta và các chàng trai của anh ta.”

Mặc dù Conners không nêu tên Beahm, người trước đây đã bị cấm tham gia E3 và bị đình chỉ trên Twitch sau khi phát trực tiếp từ phòng tắm công cộng vào năm 2019, nhưng rõ ràng là anh ấy đang đề cập đến người phát trực tiếp này. Beahm vừa trả lời từ Dr. Tài khoản thiếu tôn trọng, nói rằng anh ta biết đó là “chủ đề nóng” nhưng nó “đã được giải quyết, không có hành vi sai trái nào được thừa nhận và họ đã trả toàn bộ hợp đồng.” Sau đó, anh ấy đã tweet riêng, “Nghe này, rõ ràng là tôi bị ràng buộc bởi các nghĩa vụ pháp lý từ thỏa thuận với Twitch nhưng tôi chỉ cần nói những gì tôi có thể nói vì đây là mạng internet chết tiệt. Tôi không làm gì sai cả, Tất cả những điều này đã được điều tra và giải quyết, không có gì bất hợp pháp, không có hành vi sai trái nào được phát hiện và tôi đã được trả tiền.”

Trở lại năm 2020, khi Beahm bất ngờ bị cấm vào ngày 26 tháng 6, Twitch chia sẻ rất ít lý do đằng sau quyết định này. Họ đưa ra tuyên bố sau: “Theo quy trình của chúng tôi, chúng tôi sẽ có hành động thích hợp khi có bằng chứng cho thấy một người phát trực tiếp đã hành động vi phạm Nguyên tắc cộng đồng hoặc Điều khoản dịch vụ của chúng tôi. Những điều này áp dụng cho tất cả những người phát trực tiếp bất kể địa vị hay sự nổi bật trong cộng đồng. ” Lệnh cấm này xảy ra ngay sau khi Beahm ký hợp đồng với Twitch (một lần nữa) với số tiền được cho là tám con số, theo báo cáo của Các bài viết washington.

Sau lệnh cấm này, Beahm nói Các bài viết washington vài tuần sau, anh ấy vẫn không biết tại sao Twitch lại “vô hiệu hóa hợp đồng” với lệnh cấm. Một năm sau lệnh cấm, Beahm đã kiện Twitch và khoảng một năm sau đó – tức là khoảng hai năm sau lệnh cấm – anh và Twitch đã dàn xếp ổn thỏa. Vào thời điểm đó, Beahm đã đăng một bức ảnh vào ngày 10 tháng 3 năm 2022, kèm theo một tờ giấy mà anh ấy đã ký có nội dung: “Tôi đã giải quyết tranh chấp pháp lý của mình với Twitch. Không bên nào thừa nhận bất kỳ hành vi sai trái nào.”

Trong chuỗi sự kiện này, Beahm cũng ra mắt một studio triple-A mới với các nhà phát triển trò chơi kỳ cựu Call of Duty và Halo có tên là Midnight Society. Sau tiết lộ của Conners về Beahm vào thứ Sáu, Midnight Society dường như cho rằng anh ta vô tội nhưng bắt đầu nói chuyện với các bên liên quan. Sau khi làm như vậy, họ quyết định chấm dứt mối quan hệ với Beahm. Đây là tuyên bố đầy đủ của studio về vấn đề này:

“Vào tối thứ Sáu, chúng tôi biết được cáo buộc chống lại Guy Beahm, hay còn gọi là Tiến sĩ thiếu tôn trọng, một trong những người đồng sáng lập của chúng tôi. Chúng tôi thừa nhận anh ấy vô tội và bắt đầu nói chuyện với các bên liên quan. Và để duy trì các nguyên tắc và tiêu chuẩn của chúng tôi với tư cách là một studio và các cá nhân, chúng tôi cần phải hành động.

“Vì lý do này, chúng tôi sẽ chấm dứt mối quan hệ với Guy Beahm ngay lập tức.

“Mặc dù những sự thật này khó nghe và thậm chí còn khó chấp nhận hơn, nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là phải hành động một cách nghiêm túc thay mặt cho tất cả các cá nhân có liên quan, đặc biệt là với 55 nhà phát triển và gia đình mà chúng tôi đã tuyển dụng cùng với cộng đồng người chơi của mình.”

Mặc dù Midnight Society không nói bất cứ điều gì quá cụ thể, nhưng họ đã xem xét tình hình sau tiết lộ của Conners, nói chuyện với các bên liên quan và sau đó quyết định (sau khi cho rằng Beahm vô tội trước đó) rằng họ sẽ chấm dứt mối quan hệ với người phát trực tuyến.

Mặc dù Beahm không thừa nhận tình hình của Hiệp hội Nửa đêm, nhưng những người theo dõi Dr. Luồng thiếu tôn trọng xảy ra khi hãng phim đăng tuyên bố của mình rằng họ có thể nhìn thấy khoảnh khắc anh ấy xem tin tức trực tiếp. Đây là một clip từ Kotaku phóng viên Ethan Gach:

Xem xét lệnh cấm Twitch của Beahm đã được giải quyết tại tòa án với dịch vụ phát trực tuyến do Amazon sở hữu, rất có thể chúng ta sẽ không tìm hiểu về tình huống này vì có thể có nghĩa vụ pháp lý ngăn một trong hai bên chia sẻ thêm thông tin chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *