Bản mở rộng Atari 50 bổ sung hơn 30 trò chơi và các mốc thời gian mới vào tháng 10 này

Atari 50: Lễ kỷ niệm đã là một bài học lịch sử tuyệt vời và là bản tổng hợp có thể chơi được về thời kỳ hoàng kim của Atari, nhưng nó sắp trở nên toàn diện hơn nữa. Phim tài liệu tương tác năm 2022 đang có bản mở rộng bổ sung thêm các mốc thời gian mới và 39 trò chơi.

Phiên bản mới này của trò chơi có tên là Atari 50: The Anniversary Celebration Phiên bản mở rộng và sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10. Nó sẽ được phát hành dưới dạng DLC ​​​​cho chủ sở hữu Atari 50 và dưới dạng một tựa độc lập, cả về mặt kỹ thuật số và vật lý. Nhà phát triển Digital Eclipse (được Atari mua lại vào năm 2023) đang củng cố quá trình biên dịch bằng hai mốc thời gian mới.

Đầu tiên là “The Wider World of Atari”, bao gồm 19 trò chơi có thể chơi được và tám phân đoạn video. Các chủ đề được thảo luận bao gồm người sáng tạo Pong Al Acorn thảo luận về sự ra đời của Breakout, điểm nổi bật về nghệ sĩ Evelyn Soto, người đã giúp tạo ra logo “Fuji” của Atari và tìm hiểu sâu về Berzerk của Stern Electronics.

Dòng thời gian thứ hai có tên là “The First Console War” và bao gồm 20 trò chơi có thể chơi được. Nó có sáu phân đoạn video và tập trung vào sự cạnh tranh giữa Atari 2600 và Mattel’s Intellivision, với các cuộc phỏng vấn từ cựu giám đốc trò chơi Intellivision Don Daglow, David Crane và Garry Kitchen của Activision, lập trình viên M Network Jne Terjung, v.v. Dòng thời gian này cũng có các trò chơi M Network có thể chơi được (mà ít người biết là các trò chơi do Mattel sản xuất cho 2600) và các nguyên mẫu Atari 2600 và 5200 hiếm.

Atari 50: The Anniversary Celebration Phiên bản mở rộng Steelbook (Chỉ chuyển đổi)

Atari 50: Phiên bản mở rộng Lễ kỷ niệm kỷ niệm sẽ có sẵn cho bảng điều khiển PlayStation và Xbox, Switch và PC. Phiên bản tiêu chuẩn độc lập có giá 39,99 USD. Phiên bản Switch vật lý đang có phiên bản Steelbook độc quyền với giá 49,99 đô la và bao gồm các tính năng bổ sung như bản sao danh thiếp của Al Acorn, thẻ nghệ thuật Atari 2600 và bảng hiệu trò chơi điện tử thu nhỏ (như trong hình trên). Atari không tiết lộ tiện ích bổ sung sẽ có giá bao nhiêu đối với chủ sở hữu Atari 50 hiện tại.

Để biết thêm về bộ sưu tập, hãy đọc bài đánh giá sáng giá của chúng tôi về trò chơi gốc tại đây. Hãy nhớ nghe cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Giám đốc điều hành hiện tại của Atari, Wade Rosen trong tập này của All Things Nintendo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *