Tình anh em có sự tham gia của “Một số nhà phát triển ban đầu”, Nintendo cho biết

Nintendo Direct gần đây đã đưa ra một số thông báo đáng ngạc nhiên, trong đó ít nhất bao gồm Mario và Luigi: Tình anh em. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới đầu tiên trong loạt phim kể từ năm 2017 Mario và Luigi: Kẹt giấynhưng với việc nhà phát triển AlphaDream đã phá sản vào năm 2019, nhà phát triển này là một ẩn số.

Một số người đã suy đoán sự tham gia của ILCA trong Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl danh tiếng. Tuy nhiên, một đại diện của Nintendo nói với Game File, “Một số nhà phát triển ban đầu từng làm việc với nhượng quyền thương mại này có tham gia vào việc phát triển trò chơi. Mario và Luigi: Tình anh em. Để biết thêm thông tin về các nhà phát triển, vui lòng theo dõi phần ghi công của trò chơi khi phát hành.”

Tuy nhiên, nhà phát triển ban đầu nào vẫn là một bí ẩn. Như VGC đã chỉ ra, cựu nhà sản xuất Akira Otani và đạo diễn loạt phim Yoshihiko Maekawa (người giám sát Game nhập vai Super Mario trên Switch) hoạt động tại Nintendo. Tuy nhiên, Hiroyuki Kubota, giám đốc phát triển trước đây của AlphaDream, hiện làm việc tại Biên niên sử Xenoblade nhà phát triển Monolith Soft.

Thời gian sẽ cho biết nhà phát triển nào có liên quan. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên đối với Nintendo, như đã thấy với Công chúa Peach: Đến giờ chiếu rồi! (được phát triển bởi Good-Feel) và Game nhập vai Super Mario bản làm lại (do ArtePiazza hỗ trợ).

Mario và Luigi: Tình anh em ra mắt vào ngày 7 tháng 11 cho Nintendo Switch. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *