Thành phố đầy đủ: Ghi chú bản vá Skylines 2 Kinh tế 2.0 được tiết lộ khi bản cập nhật lớn được đưa vào hoạt động

Paradox đã phát hành một tính năng mới quan trọng Thành phố: Đường chân trời 2 cập nhật và thực sự đây là một bản cập nhật rất lớn, mang lại sự đại tu cho các hệ thống kinh tế, làm lại bản nâng cấp tòa nhà, v.v.

Bản cập nhật Nền kinh tế 2.0 đã được thực hiện từ lâu, nhưng cuối cùng nó cũng đã xuất hiện và các ghi chú về bản vá cũng đầy đủ như bạn mong đợi từ một bản cập nhật có cái tên táo bạo như Nền kinh tế 2.0 (và này, hãy đối mặt với nó – đó là một cái tên quyến rũ hơn 1.1.5f1).

Việc làm lại nâng cấp tòa nhà nói trên cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn tính năng nâng cấp tòa nhà của Bảng thông tin đã chọn; bạn có thể kiểm soát loại nâng cấp nào bạn muốn xem và bạn cũng có thể di dời hoặc loại bỏ các tòa nhà phụ.

Thành phố: Đường chân trời 2 vừa nhận được một bản cập nhật mới lớn.

Tất nhiên, như tên cho thấy, bản cập nhật này là về Thành phố: Đường chân trời 2nền kinh tế của trò chơi và danh sách những thay đổi đối với hệ thống kinh tế của trò chơi thực sự rất phong phú.

Các thay đổi đã được thực hiện đối với các tính năng như nhu cầu khu vực, việc làm, dịch vụ thành phố và tỷ lệ tội phạm, đồng thời một số thay đổi khác cũng đã được thực hiện, bao gồm tăng chi phí ô bản đồ, tùy chọn mở khóa tất cả các ô bản đồ (cũng vô hiệu hóa thành tích), và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn đang thắc mắc liệu có bất kỳ cải tiến hiệu suất lớn nào được triển khai trong bản vá này hay không thì câu trả lời là có, nhưng những cải tiến đó tương đối hạn chế.

Bản cập nhật này mang đến nhiều tối ưu hóa giao diện người dùng khác nhau, cũng như FPS được cải thiện khi “đặt các tòa nhà hoặc đường phức tạp”, nhưng không có bất kỳ sự tăng cường hiệu suất hoặc hình ảnh sâu rộng nào trong bản cập nhật này.

Một góc nhìn xuống một con phố cụ thể của một thành phố trong Cities: Skylines 2
Bản vá nền kinh tế 2.0 dành cho Thành phố: Đường chân trời 2 lớn, nhưng nó không giải quyết được mọi thứ.

Tôi thực sự khuyên bạn nên cung cấp đầy đủ Thành phố: Đường chân trời 2 Bản vá nền kinh tế 2.0 ghi chú nếu bạn muốn biết mọi thứ trong đó, nhưng hãy cảnh báo: đó là một danh sách khá rộng rãi.

Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo Thành phố: Đường chân trời 2 bây giờ bản vá Nền kinh tế 2.0 đã đến với chúng ta? Bản cập nhật này đã góp phần gây ra sự chậm trễ cho các Gói sáng tạo sắp ra mắt của trò chơi, vốn nằm trong lộ trình gần đây nhất của trò chơi, vì vậy, hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy những gói này được phát hành sớm hơn.

Ngoài ra còn có bản phát hành console của Thành phố: Đường chân trời 2lại bị trì hoãn vào tháng 4 và hiện đang nhắm đến thời điểm phát hành vào tháng 10 (mặc dù Paradox nói rằng ngay cả việc đạt được mục tiêu này cũng có thể khó khăn).

Chúng ta có thể sẽ biết thêm về kế hoạch của Paradox cho trò chơi trong những tuần tới, mặc dù thông tin có thể sẽ khan hiếm trong khoảng tháng tới do nhà phát triển Phần Lan Colossal Order đang trong kỳ nghỉ hè.

Thành phố: Đường chân trời 2 hiện có sẵn trên PC thông qua Steam hoặc Microsoft Store và nó cũng có sẵn dưới dạng đăng ký PC Game Pass hoặc Xbox Game Pass Ultimate.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *