Sly Cooper được cho là lần ra mắt lớn nhất của PS Plus Classic cho đến nay

Các Cooper ranh mãnh nhượng quyền thương mại đã là MIA trong hơn một thập kỷ và mặc dù vẫn còn phải xem khi nào (hoặc nếu) nó sẽ quay trở lại, nhu cầu về loạt game nền tảng vẫn không chịu giảm. Ví dụ, gần đây Sony đã phát hành trò chơi gốc của series, trò chơi cổ điển PS2 năm 2002. Sly Cooper và Thievius Raccoonus, dành cho những người đăng ký PlayStation Plus Premium trên PS5 và PS4, cũng như những người hâm mộ nhượng quyền thương mại đã nhiệt tình hưởng ứng để phản ánh nhu cầu lâu dài của họ về Cooper ranh mãnh trở lại.

Trên thực tế, theo báo cáo do TrueTrophies công bố, từ mẫu dữ liệu của hơn 3,1 triệu tài khoản PSN đang hoạt động, Cooper ranh mãnh hóa ra đây là lần ra mắt lớn nhất cho một trò chơi trên Danh mục trò chơi cổ điển PlayStation Plus, vốn chỉ dành cho những người đăng ký PS Plus Premium. Trước đó, kỷ lục đó thuộc về Truyền thuyết về rồngtuy nhiên, đã tham gia danh mục dịch vụ vào năm 2023 Cooper ranh mãnh đã thu hút được thêm 2,5% người chơi trên PS5 và PS4 trong tuần ra mắt.

Nhóm người dùng của PlayStation Plus Premium cuối cùng chỉ là một phần tương đối nhỏ trong cơ sở người dùng PSN lớn hơn, vì vậy Cooper ranh mãnh Theo ước tính của Sony, con số dường như không lớn, mặc dù hy vọng dành cho những người hâm mộ dòng game này là mức độ phổ biến của trò chơi trên PlayStation Plus có thể làm dấy lên các cuộc thảo luận nội bộ về việc liệu nhượng quyền thương mại có đảm bảo sự quay trở lại hay không.

Trở lại năm 2022, Cooper ranh mãnh nhà phát triển Sucker Punch cho biết bản cài đặt mới trong series không được phát triển. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *