Shroom Siege hướng tới Nintendo Switch

Hôm nay, Upside Down Bird đã công bố kế hoạch phát hành Shroom Siege trên Công tắc. Tiêu đề đang nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2025.

Shroom Siege là một trò chơi arcade hành động platformer theo nhóm, trong đó bạn trở thành một loại nấm và gia nhập lực lượng dân quân nấm. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Vương quốc nấm lan rộng các tua và kiểm soát các loài côn trùng xung quanh để giành quyền thống trị. Bắt đầu như một cây nấm nhỏ có khả năng lây nhiễm và lay chuyển tâm trí của những dạng sống mạnh mẽ hơn. Thể hiện chiến lược shroom vượt trội trong trận đấu nhiều người chơi 4v4 điên cuồng.

Phấn đấu để giành chiến thắng theo ba cách: Shrine, Shogun và…Poop?! Làm chủ nhiều thú cưỡi để đánh lừa các loại nấm đối địch, chẳng hạn như Bọ ngựa tàn nhẫn, được trang bị móng vuốt sắc như dao cạo để hạ gục đối thủ. Giành được ba trong số các Chiến thắng sau để giành chiến thắng:

Chiến thắng đền thờ: Ra lệnh cho lính thu thập đủ các quả cầu nhỏ để cống nạp đủ cho các đền thờ xung quanh. Hãy đề phòng nguy hiểm và di chuyển nhanh chóng! Minions hồi sinh vô thời hạn, vì vậy đi đến Đền thờ có nghĩa là chơi an toàn.

Chiến thắng Tướng quân: Tiêu diệt Tướng quân đối phương ba lần. Điều khiển Shogun bay hùng mạnh và hạ gục bất kỳ kẻ thù nào thấp hơn họ bằng thanh kiếm samurai của nó. Rủi ro cao, phần thưởng cao: những sai lầm chết người sẽ đưa đội kia đến gần hơn với Chiến thắng Tướng quân của chính họ!

Chiến thắng Phân: Buộc kẻ thù ngửi thấy mùi thất bại bằng cách gắn Bọ Phân để từ từ lăn một khối phân phân sang phía đối diện bản đồ. Những người chiến thắng thường cho rằng đây là cách chiến thắng hài lòng nhất. Những người thua cuộc thường cho rằng đó là điều nhục nhã nhất.

Mỗi bản đồ một màn hình giúp hiển thị tất cả các nhân vật và chiến lược mọi lúc. Ngoài phản xạ nhanh nhạy và chiến thuật hóm hỉnh, Shroom Siege còn khuyến khích khả năng giao tiếp và phối hợp. Tập hợp bạn bè tại địa phương hoặc chơi trực tuyến, tạo thành hai đội bốn người với chức năng đa nền tảng. Tham gia mai mối một mình hoặc với một đội và kiểm tra những kỹ năng làm quen đó trên khắp thế giới.

Đoạn giới thiệu về Shroom Siege có sẵn bên dưới.

Trò chơi sẽ được phát hành kỹ thuật số trên Switch eShop. Chúng tôi sẽ có thêm thông tin trong tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *