Phiên bản Palworld PlayStation được nhà phát triển trêu chọc

Nhà phát triển Pocket Pair dường như đang giới thiệu một bản phát hành PlayStation cho trò chơi thu thập quái vật đình đám của họ thế giới Palworld.

Tin tức này đến từ người đứng đầu cộng đồng của nhà phát triển Pocket Pair, Bucky, người đã đăng một lời trêu chọc khá trắng trợn trên tài khoản Twitter/X cá nhân của mình:

Ở đây có thể hơi khó hiểu nhưng ba trái tim ở dòng đầu tiên tương ứng với màu sắc của Windows PC (Đen), Xbox (Xanh lục) và Mac (Trắng). Phần còn lại của tin nhắn có thêm một trái tim màu xanh lam, tương ứng với màu chính thức của PlayStation – Xanh lam.

Vẫn còn phải xem nếu thế giới Palworld thực sự đến với bảng điều khiển PlayStation, vì Microsoft đã tham gia rất nhiều vào trò chơi và thành công vang dội của nó trên cả bảng điều khiển PC và Xbox. Điều đáng nói là trò chơi trước đây của Pocket Pair, thủ côngvẫn chỉ có trên PC và Xbox.

Mặc dù chỉ giới hạn ở các máy chơi game Windows và Xbox, Palworld đã thu hút hàng chục triệu người chơi và sẵn sàng tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên của trò chơi, “Sakurajima,” vào cuối tuần này vào ngày 27 tháng 6 cho cả máy chơi game PC và Xbox.

Bản cập nhật mới sẽ tăng giới hạn cấp độ của trò chơi, thêm Bạn bè mới, chế độ PVP mới, cuộc đột kích mới, phe phái và ông chủ mới cũng như một hòn đảo hoàn toàn mới. Bản cập nhật mới cũng sẽ mang theo các máy chủ chuyên dụng được yêu cầu nhiều cho bảng điều khiển Xbox, điều mà người hâm mộ đã yêu cầu kể từ khi ra mắt toàn cầu.

Các bản cập nhật trong tương lai cho trò chơi được lên kế hoạch để bổ sung thêm nhiều thứ đòi hỏi khắt khe hơn như chơi chéo giữa phiên bản Steam và phiên bản Xbox (phiên bản Xbox và Microsoft Store có tính năng chơi chéo), cải tiến hệ thống xây dựng, cải tiến tính năng Xbox và thậm chí cả chuyển/di chuyển máy chủ.

thế giới Palworld được phát hành trở lại vào tháng 1 năm 2024 cho Windows PC (thông qua Steam và Microsoft Store), Xbox One và Xbox Series X|S. Trò chơi cũng đã có mặt trên Xbox Game Pass kể từ ngày đầu tiên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *