Naruto-Mon: Kỳ nghỉ hè thế kỷ 20 sắp có trên PC, DLC được công bố

Nhà xuất bản Spike Chunsoft và các nhà đồng phát triển Toybox và Millennium Kitchen đã công bố cổng PC cho Naruto-Mon: Kỳ nghỉ hè thế kỷ 20 cùng với tin tức trò chơi đang nhận được DLC.

Naruto-Mon: Kỳ nghỉ hè thế kỷ 20 sẽ có mặt trên PC (thông qua Steam) vào ngày 27 tháng 6, cùng ngày nội dung có thể tải xuống “Sunset Island và Radio Station” mới của nó ra mắt cho PC, vì nó đã có sẵn cho phiên bản Switch gốc (thông qua eShop).

Điều đáng chú ý là cổng PC của trò chơi sẽ không có tiếng Anh cho đến ngày 6 tháng 8, mặc dù vẫn chưa rõ liệu đây có phải là thời điểm phiên bản Switch cũng sẽ đến phương Tây hay không (hay hoàn toàn).

Dưới đây là tóm tắt về nội dung mới, cùng với đoạn giới thiệu:

Đây là nội dung trả phí bổ sung cho Naruto-Mon! Kỳ nghỉ hè thế kỷ 20. Bạn có thể tận hưởng những cuộc phiêu lưu và sự kiện ở những khu vực mới.

Khu vực bổ sung “Đảo Hoàng Hôn”

Bạn có thể đi thuyền đến Đảo Sunset bí ẩn ngoài khơi Yomogi-cho. Khám phá hòn đảo cùng những đứa trẻ của cơ quan thám tử. Ba mươi loài côn trùng và cá mới đã được thêm vào, cũng như một ngục tối với mánh lới quảng cáo mới.

Nhân vật mới “Tobiiyama-san” và các sự kiện bổ sung

Tobiyama-san, thành viên của đoàn xiếc, đang đến Thị trấn Yomogi. Ngoài các sự kiện liên quan đến đài phát thanh nhỏ do Tobiyama-san điều hành và “DJ Low Pressure” cư dân của thị trấn, bạn cũng có thể thưởng thức một câu chuyện mới được quay ở Yomogi-cho.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *