Kích thước tệp của Brothership là 10 GB

Người hâm mộ Mario Game nhập vai đã được đón nhận một chuỗi các bản phát hành mới bất ngờ trong chặng cuối cùng của vòng đời Switch, với các bản làm lại của Game nhập vai Super Mario Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm theo sau là thông báo bất ngờ gần đây của Mario và Luigi: Tình anh em. Sau tiết lộ đó, nhiều mẩu tin nhỏ về trò chơi cũng đã xuất hiện.

Ví dụ: danh sách chính thức cho Mario và Luigi: Tình anh em trên Nintendo Switch Nhật Bản eShop đã tiết lộ rằng trò chơi sẽ yêu cầu 10 GB dung lượng miễn phí trên Switch của bạn. Đó là mức trung bình theo tiêu chuẩn Switch (và rất nhỏ theo tiêu chuẩn AAA hiện đại trên bất kỳ nền tảng nào khác), mặc dù đây là kích thước lớn nhất cho một Mario RPG trên Switch. Game nhập vai Super Mario chẳng hạn, kích thước là 6,5 GB, trong khi Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm yêu cầu 5,1 GB. Sau đó, một lần nữa, không giống như hai cái đó, sắp tới Mario và Luigi không phải là bản làm lại

Mario và Luigi: Tình anh em ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 7 tháng 11. Nintendo vẫn chưa tiết lộ studio nào đang dẫn đầu quá trình phát triển, nhưng công ty đã xác nhận rằng “một số nhà phát triển ban đầu” đã làm việc trước đó Mario và Luigi các cài đặt đang hoạt động trên trò chơi. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *