Donkey Kong Country Trả lại Kích thước tệp của HD là 9 GB

Cùng với những tựa game mới đáng chú ý như Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ Mario và Luigi: Tình anh emNintendo cũng đang củng cố năm cuối cùng của Nintendo Switch bằng việc tiếp tục phát hành lại các tác phẩm kinh điển được yêu thích từ các hệ máy console trước đó- như Donkey Kong Country Trả lại HDdự kiến ​​ra mắt vào tháng Giêng tới.

Ngay sau thông báo của mình, Nintendo cũng đã tiết lộ kích thước tệp của bản remaster. Theo danh sách chính thức của nó trên Switch eShop Nhật Bản, Donkey Kong Country Trả lại HD sẽ cần khoảng 9 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Để so sánh, Đất nước Donkey Kong: Băng giá nhiệt đới Cổng Switch có kích thước file là 6,7 GB.

Con số này cao hơn một chút so với những gì bạn mong đợi từ bản làm lại của một trò chơi cũ hơn một thập kỷ phát hành trên Switch, nhưng một lần nữa, theo tiêu chuẩn hiện đại (đặc biệt là trên các nền tảng khác), 9 GB thực tế không tồn tại, vì vậy chỉ có vậy.

Donkey Kong Country Trả lại HD ra mắt cho Nintendo Switch vào ngày 16 tháng 1 năm 2025. Nó đang được phát triển bởi Forever Entertainment.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *