Dokibird trình làng mô hình mới của nghệ sĩ Kamamesigogo

Dokibird đã trình làng mẫu VTuber mới của nghệ sĩ Kamamesigogo.

Những người hâm mộ Dokibird có thể nhận ra nghệ sĩ này chính là người đã tạo ra mô hình Selen Tatsuki khi cô làm việc cho NIJISANJI EN. Mô hình mới được gọi là mô hình “Thợ săn tiền thưởng” có vẻ ngoài khác biệt so với ngoại hình Dokibird thông thường của cô ấy, thay vào đó nó mang một chút chủ đề miền Tây hoang dã.

Bạn có thể xem luồng tiết lộ mô hình bên dưới.

Dokibird (Selen Tatsuki) đã có mâu thuẫn bùng nổ với NIJISANJI EN sau khi một video ca nhạc mà chính cô ấy trả tiền bị xóa. NIJISANJI nổi tiếng với cáo buộc quản lý vi mô đối với tài năng của mình và cách họ thực hiện quyền kiểm soát đó bằng cách giữ tài nguyên và các vật liệu khác khỏi tài năng của mình. Nổi tiếng nhất, NIJISANJI giữ lại các nút phát mà các tài năng nhận được khi đạt được các cột mốc về số người đăng ký trên YouTube và thậm chí còn duy trì quyền sở hữu các tài khoản Steam mà họ sử dụng.

Kể từ khi bị “chấm dứt” khỏi Nijisanji, Dokibird đã tiếp tục đạt được thành công mới. Điều này một phần là do ngay cả những người hâm mộ tài năng NIJISANJI cũng ngày càng chán ngấy cách làm của công ty.

Bây giờ mới tìm hiểu về Nijisanji? Chúng tôi có một danh sách tiện lợi về các công ty VTuber khác nếu bạn quan tâm.

Những người hâm mộ Selen Tatsuki hiện có thể tìm thấy cô ấy tại Dokibird trên trang chính thức của cô ấy Twitter và tài khoản YouTube. Bạn có thể tìm thấy video ca nhạc “Last Cup of Coffee” của Selen mà Nijisanji không muốn bạn xem tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *