Chained Together là cú hit bất ngờ mới nhất của Steam

Đôi khi, các ngôi sao sắp xếp hợp lý và một trò chơi có thể thu hút được hàng chục nghìn người chơi trên Steam, dường như không biết từ đâu đến. Đó là trường hợp với xích lại với nhaumột game platform mới yêu cầu bạn trèo ra khỏi vực sâu của địa ngục.

Kể từ khi phát hành vào thứ Tư tuần trước, xích lại với nhau đã tăng vọt trên bảng xếp hạng Steam, và không giống như “trò chơi” chắc chắn không lừa đảo Chuốitrò chơi này dường như không cung cấp bất kỳ hình thức khuyến khích tài chính nào cho người chơi.

Thay vào đó, nó là một nền tảng vật lý tập trung vào việc leo ra khỏi địa ngục và bạn có thể tự mình giải quyết nó hoặc cùng với tối đa ba người bạn trong chế độ nhiều người chơi cục bộ. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi tôi, có vẻ như xích lại với nhau đã được xây dựng xung quanh co-op.

xích lại với nhau đang tăng vọt trên bảng xếp hạng Steam.

Nó không hoàn toàn rõ ràng những gì đằng sau xích lại với nhauSự gia tăng nhanh chóng của nó (và hoàn toàn phù hợp, dựa trên chủ đề), nhưng nếu không có bất kỳ loại lực đẩy nhân tạo nào, một số yếu tố có thể ảnh hưởng ở đây.

Trò chơi có mức giá khá thấp; tại thời điểm viết bài, nó có giá 4,49 đô la, chỉ giảm 10% so với giá thông thường là 4,99 đô la. Đó là một mức giá chắc chắn cho bất kỳ nhóm bạn nào muốn ghi điểm trong trải nghiệm hợp tác mới.

Đây cũng là một trò chơi đơn giản, dễ hiểu theo kiểu Con người: Rơi phẳng hoặc Chỉ lên!và dường như nó không cung cấp bất kỳ loại giao dịch vi mô hoặc yếu tố dịch vụ trực tiếp nào, điều này có thể mang lại sự mới mẻ cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi nhiều người chơi không có những thứ như vậy.

Người chơi rơi từ độ cao tưởng chừng như tuyệt vời trong Chained Together
Khoảnh khắc này có lẽ là lý do tại sao xích lại với nhau là phổ biến.

Tất nhiên, cũng có một thực tế là xích lại với nhau là một trò chơi khá hay để phát trực tuyến; nó có rất nhiều khoảnh khắc nổi bật gây cười và theo các bài đánh giá trên Steam, đây cũng là một cách tuyệt vời để bạn nổi giận với bạn bè, điều này không bao giờ thất bại trong việc thay đổi một vài bản sao.

Nếu bạn muốn thử xích lại với nhau, bạn có thể lấy nó ngay bây giờ trên PC thông qua Steam. Nó chỉ có một vài đô la, vì vậy nó gần như chắc chắn đáng giá ít nhất một hoặc hai giờ thời gian của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *