Cách tìm Di tích thần thánh trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Một trong những nhiệm vụ trong Elden Ring Shadow of the Erdtree yêu cầu bạn tìm Di tích Hallowed dựa trên một bản đồ khó hiểu, vì vậy chúng tôi sẽ giải thích cách tìm vị trí này. Nhiệm vụ này còn mở rộng sang một nhiệm vụ lớn hơn nhiều, vì vậy hãy chuẩn bị cho một cuộc săn tìm xác thối kéo dài!

Nhẫn Elden: Nơi tìm tàn tích thần thánh trong Shadow of the Erdtree

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhiệm vụ này bao gồm ba tàn tích mà bạn phải khám phá, nhưng bây giờ, chúng ta sẽ giải quyết vấn đề đầu tiên. Bạn có thể bắt đầu nhiệm vụ này bằng cách nói chuyện với Ymir trong Nhà thờ Manus Metyr đó là ở vùng Scadu Altus. Ymir sẽ đưa cho bạn Bản đồ tàn tích và Vòng cổ có lỗ. Hãy tìm ra địa điểm đầu tiên vì sẽ phải mất một hành trình dài để đến đó.

Vị trí bản đồ Di tích thánh thiêng đầu tiên

Bản đồ hướng thẳng đến Tàn tích ngón tay của Rhia nằm ở góc đông nam bản đồ của bạn. Nếu bạn chưa mở khóa khu vực này thì có thể bạn chưa khám phá được Bờ biển Cerulean.

Cách tìm Bờ biển Cerulean

Làm thế nào để tìm thấy những tàn tích thần thánh trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree Cerulean Coast
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bắt đầu tại Địa điểm Mặt trận Lâu đài Grace phía trước Lâu đài Ensis và đi về phía đông nam rồi đi sâu hơn xuống ngọn đồi cho đến khi bạn đến một khu vực đầm lầy độc. Đi về phía tây bắc cho đến khi bạn tìm thấy một hang động hướng về phía tây nam.

Vượt qua hang động Torrent cho đến khi bạn tìm thấy Địa điểm ân sủng hang động sông Ellac. Từ đó, đi về phía nam và thực hiện một số động tác đỗ xe trên Torrent qua các khối đá. Nếu bạn nhảy trượt, bạn sẽ rơi xuống mà chết. Bạn cũng sẽ vượt qua một đàn chim, nhưng hãy chạy qua chúng và tiếp tục đi về phía nam.

Tiếp cận Địa điểm ân sủng ở hạ lưu sông Ellac và cuối cùng bạn sẽ đến gần Bờ biển Cereulan. Chạy dọc theo con sông cạn nhưng rẽ phải cho đến khi bạn tìm thấy một lối vào nhỏ hướng về phía Tây Nam dẫn bạn đến Địa điểm ân sủng của bờ biển Cerulean.

Cách tìm tàn tích ngón tay

Cách tìm di tích thần thánh trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree Finger Ruins Bản đồ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi đến Bờ biển Cerulean, bạn sẽ tiến gần hơn đến Di tích Ngón tay. Đi theo con đường trong bản đồ phía trên sẽ đưa bạn qua một cây cầu gãy hướng về phía đông bắc. Khu vực này sụt giảm mạnh và nếu trượt chân, bạn có thể bị ngã tử vong, vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng Torrent để từ từ đi xuống bãi biển.

Vượt qua tất cả các Fingercreepers đang lùng sục bãi biển cho đến khi bạn đến được lối vào của Tàn tích ngón tay của Rhia Site of Grace. Bây giờ đến phần dễ dàng, nhưng vẫn có những mối nguy hiểm trên đường đi. Đi xuống Torrent vào khu tàn tích bằng cách tránh bất kỳ Fingercreepers nào và những sinh vật kỳ lạ giống rắn có thể tung ra những phép thuật khiến bạn choáng váng.

Làm thế nào để tìm thấy tàn tích thần thánh trong Elden Ring Shadow Of The Erdtree Finger Ruins
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn thấy chúng ném một luồng ánh sáng màu hồng vào bạn, hãy chạy trốn khỏi nó vì nó có thể khiến bạn choáng váng trong vài giây. Bạn sẽ muốn đi đến Chuông treo ở phần phía bắc của di tích, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nó nhờ những ngón tay cao bao quanh một chiếc chuông lớn. Khi đến nơi, hãy nhảy xuống Torrent và đi đến chỗ chuông. Tương tác với nó để rung chuông và bạn sẽ nhận được Bùa hộ mệnh mới:

  • Bùa Hạt Đỏ +1: Tăng đáng kể khả năng phục hồi HP từ Flask of Crimson Tears.

Bây giờ bạn có thể dịch chuyển trở lại Ymir tại Nhà thờ để tiếp tục cuộc săn xác thối tiếp theo. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi tìm ra bản đồ Di tích Hallowed tiếp theo, nhưng giờ bạn đã biết cách tìm bản đồ đầu tiên trong Elden Ring Shadow of the Erdtree! Nếu bạn đang tìm kiếm những thứ mới khác để tìm, thì cũng có những Nước mắt Pha lê mới để thu thập cho Vật lý kỳ diệu của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *