10 điều mọi người chơi FFXIV phải làm trước Dawntrail

Dawntrail đã được định hình là một bản mở rộng FFXIV đáng kinh ngạc, nhưng bạn phải hoàn thành một số điều trước khi bắt đầu. Dưới đây là 10 điều mà mọi người chơi FFXIV phải làm trước khi chơi Dawntrail.

10 hoạt động FFXIV hàng đầu cần hoàn thành trước Dawntrail

Tôi đã sắp xếp các hoạt động này một cách lỏng lẻo theo thứ tự ưu tiên, nhưng chỉ có hai điều đầu tiên là bắt buộc. Mọi thứ khác sẽ giúp quá trình chuyển đổi sang Dawntrail suôn sẻ hơn một chút, nhưng đừng cảm thấy như bạn phải hoàn thành mọi thứ ở đây để tận hưởng bản mở rộng vào ngày đầu tiên.

Đạt cấp 90

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rào cản lớn nhất để gia nhập Dawntrail là bạn phải ở cấp 90. Bước này không thể thương lượng được, mặc dù bạn sẽ ở cấp độ phù hợp vào thời điểm hoàn thành Endwalker.

Tại thời điểm viết bài, không có cách nào bỏ qua Endwalkermặc dù bạn sẽ có thể thanh toán cho dịch vụ đó khi Dawntrail phát hành.

Square Enix có truyền thống cung cấp tính năng theo dõi nhanh, nhưng tôi thực sự khuyên bạn không nên làm như vậy. Nếu bạn chơi các bản mở rộng theo cách đã định, bạn sẽ hiểu câu chuyện và khả năng của bạn sẽ được truyền tải một cách thoải mái. Theo mình thì không đáng bỏ qua nếu không muốn bị choáng ngợp.

Hoàn thành các bản vá sau trò chơi Endwalker.

Bạn sẽ đạt cấp 90 khi đánh bại Endwalker, nhưng đừng bỏ qua nội dung sau khi ra mắt. Mọi nội dung truyện còn dang dở sẽ xuất hiện ở góc trên bên trái màn hình của bạn.

Nếu bạn bỏ lỡ nội dung này sau khi thu thập tín dụng Endwalker, đừng lo lắng. Bạn có thể hoàn thành một số nhiệm vụ cuối cùng này trong vòng chưa đầy 4 giờ, mặc dù nếu bạn xem các đoạn cắt cảnh, sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Trang trại đá quý hai màu

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể kiếm Đá quý nhị sắc bằng cách hoàn thành FATE trong khu vực Shadowbringers và Endwalker. Dawntrail sẽ mang đến vô số mặt hàng mới mà bạn có thể sử dụng loại tiền này.

Giới hạn Đá Bicolor sẽ tăng lên 1500, tăng từ 1000 nên đây là thời điểm tuyệt vời để tích trữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những món đồ chơi mới sáng bóng từ bản mở rộng trước tiên thì đây là cách nhanh nhất để làm điều đó.

Sử dụng tập lệnh màu vàng của bạn

Nếu bạn đang chế tạo trong FFXIV, bạn có thể có một bộ sưu tập Tập lệnh khá lớn. Loại tiền tệ này đang được đại tu cho Dawntrail, nhưng thay đổi quan trọng nhất là chúng tôi đang mất Tập lệnh màu vàng.

Với ý nghĩ này, tiêu hết chữ vàng của bạn, vì chúng sẽ bị mất khi độ giãn nở giảm xuống. Nếu bạn có thời gian, bạn nên tận dụng tối đa Tập lệnh Trắng và Tím để chế tạo Dawntrail.

Hoàn thành những cái đuôi kỳ diệu

tuyệt vời
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể mở khóa Wondrous Tails bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Theo kịp nhiệm vụ Aliapohs (logo màu xanh) ở Idyllshire.

Wondrous Tails cung cấp cho bạn một số nhiệm vụ nhỏ để hoàn thành, bao gồm Thử nghiệm, Đột kích và PvP. Sau khi hoàn thành chín nhiệm vụ, bạn sẽ kiếm được nhãn dán để mang lại phần thưởng.

Một trong những thứ được tìm kiếm nhiều nhất là dụng cụ tăng cấp độ, bạn có thể chi tiêu ngay cho các công việc Viper hoặc Pictomancer sắp tới.

Nếu bạn muốn khởi đầu thuận lợi, hãy nhặt Wondrous Tail trước Dawntrail, nhưng đừng nộp nó khi bạn hoàn thành nhiệm vụ. Hãy đợi cho đến khi Dawntrail ra mắt để thực hiện nhiệm vụ tăng cấp độ táo bạo.

Đừng quên nhặt một chiếc Đuôi Kỳ Diệu mới khi bạn giao chiếc Đuôi này để có thể lặp lại quy trình.

bia mộ trang trại

Tomestones theo truyền thống được sử dụng để mua vũ khí, áo giáp và phụ kiện. Những bia mộ này có thể được sử dụng trong Dawntrail, vì vậy bạn có thể bắt đầu tích trữ sớm.

Thông thường, bạn có thể nhận được Tomestones bằng cách hoàn thành Dungeon, roulette hàng ngày và thậm chí cả các chuyến đi săn có tổ chức.

Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang chọn một trong các lớp mới. Mỗi loại vũ khí thường có giá 700 Tomestonesvà bạn có thể thu thập những thứ này ngay bây giờ thay vì chờ đợi.

Farn các bia mộ bất thường cho Kho báu Moogle

Bạn có thể nhận được Bia mộ Bất thường từ các sự kiện được liệt kê, bao gồm Thử nghiệm và Hầm ngục.

10 điều mọi người chơi FFXIV phải làm trước Dawntrail
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể kiểm tra danh sách đó thông qua menu Nhiệm vụ bằng cách chọn Bộ sưu tập rồi chọn Mogpendium.

Vấn đề là bạn sẽ không thể kiếm được tiền sau khi Dawntrail ra mắt. Tại thời điểm viết bài, cách duy nhất để có được Bông tai Ngọc lục bảo là phải có 100 viên đá Tomestone bất thường. Chúng tôi không biết liệu điều này có thay đổi trong tương lai hay không, vì vậy bạn nên dự trữ.

Bạn không cần phải sử dụng Tomestones ngay lập tức vì nhà cung cấp sẽ vẫn tồn tại sau Dawntrail.

Hoàn tất sự kiện Yo-Kai Watch Collab

Có rất nhiều mỹ phẩm và thiết bị độc đáo gắn liền với sự kiện Yo-Kai Watch đang diễn ra. Tin xấu là sự kiện sẽ kết thúc khi Dawntrail ra mắtvà không biết liệu nó có quay trở lại hay không và khi nào.

Có hàng tá vũ khí và tay sai để bạn lấy trên các thú cưỡi miễn phí. May mắn thay, bạn chỉ cần đánh bại các FATE cụ thể để kiếm tiền cho thiết bị và những sự kiện đó vẫn phổ biến.

Mở khóa Bộ lạc Arkasodara và Pixie

10 điều mọi người chơi FFXIV phải làm trước Dawntrail
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong khi bạn có thể về mặt kỹ thuật làm điều này sau khi Dawntrail ra mắt, tôi khuyên bạn nên làm điều đó trước, vì nhiệm vụ mở khóa khá dài. Bản thân các dòng nhiệm vụ khá đơn giản và có thể được bắt đầu tại các địa điểm sau:

  • Tộc Tiên – Lydha Lran ở Il Mheg
  • Bộ lạc Arkasodara – Svarna ở Thavnair

Bộ lạc Arkasodara và Pixie cung cấp cho bạn ba nhiệm vụ hàng ngày để tăng XP đáng kể. XP bổ sung rất tốt nếu bạn muốn thăng cấp cho các công việc mới trong Dawntrail.

May mắn thay, các nhiệm vụ hàng ngày thường nhanh chóng và thật dễ dàng để kết hợp chúng vào thói quen FFXIV của bạn.

Đặt trước bản mở rộng Dawntrail

Điều này là hoàn toàn tùy chọn, nhưng có một số lý do để cân nhắc việc đặt hàng trước trước khi Dawntrail đi vào hoạt động. Lý do chính khiến nhiều người chơi đặt hàng trước là để tận dụng thời gian truy cập sớm. Bạn cũng có thể mua bông tai tăng XP nếu bạn ở dưới cấp 90.

Nếu bạn đặt hàng trước, bạn có thể chơi Dawntrail vào ngày 28 tháng 6 thay vì ngày 2 tháng 7. Thành thật mà nói, theo quan điểm của tôi, hình thức kiếm tiền này khá cặn bã, nhưng chắc chắn bạn sẽ muốn đặt hàng trước để tránh bị tiết lộ nội dung.

Bạn có thể đặt hàng trước trên trang web chính thức của Square Enix và có một số phiên bản để bạn lựa chọn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang đặt hàng trước đúng phiên bản và khu vực vì có thể không thay đổi được nếu mắc lỗi.

Có đủ hoạt động trong danh sách này để khiến ngay cả Chiến binh ánh sáng cuồng nhiệt nhất cũng phải bận rộn. Nếu bạn không có nhiều thời gian, tôi sẽ ưu tiên sự kiện Đồng hồ Yo-Kai, mở khóa các Bộ lạc và sử dụng Tập lệnh Vàng nếu có.

Nếu bạn biết một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Final Fantasy, sẽ có một lượng hàng hóa FFXIV đáng kinh ngạc có thể mua được từ cả nguồn chính thức và không chính thức.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *