Nên chọn Speak’s Sight hay Mataiodoxia trong Destiny 2 The Final Shape?

Các pháp sư có một số đồ chơi Kỳ lạ tuyệt vời để chơi trong Hình dạng cuối cùng. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn, hãy để tôi trả lời câu hỏi: Bạn nên chọn Speak’s Sight hay Mataiodoxia trong Destiny 2: The Final Shape?

Bộ giáp Warlock tốt nhất trong The Final Shape là gì?

Bạn có thể lấy hai mảnh áo giáp Exotic cho Warlock và chọn bất cứ thứ gì bạn thích để đánh bại Chiến dịch ở độ khó Huyền thoại. Bạn cũng có thể nhận được áo giáp Exotic từ Master Rahool in the Tower bằng cách đặt lại thứ hạng của mình ở cấp 16.

Warlocks có một quyết định duy nhất để thực hiện như họ có một Exotic tấn công và một Exotic phù hợp với vai trò hỗ trợ. Nếu bạn muốn một câu trả lời đơn giản, đi với Tầm nhìn của Người nói. Nhiều ứng dụng hỗ trợ cho Warlock đã bị giảm sức mạnh trong Final Shape, và Exotic này là một cách thú vị để thể hiện phong cách chơi cổ điển đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời sâu hơn, hãy cùng xem xét kỹ các tùy chọn Warlocks Exotic.

Tôi có nên sử dụng Sight Warlock Exotic của Loa trong Destiny 2 không?

Hình ảnh: Bungie

Mũ bảo hiểm Tầm nhìn của Người phát ngôn chứng tỏ phong cách chơi hỗ trợ vẫn còn tồn tại và đi kèm với đặc quyền Kỳ lạ này:

Giọng nói đã mất

  • Lựu đạn chữa bệnh sinh ra Tháp pháo phục hồi. Chữa bệnh cho đồng minh thỉnh thoảng sinh ra Quả cầu sức mạnh.

Các lựa chọn về Người chữa lành và Hỗ trợ rất ít và xa vời trong Destiny 2, và Exotic này mang đến một lối đi hiếm có cho phong cách chơi. Các Tháp chữa bệnh bắn ra đạn chữa bệnh vào bạn và đồng đội của bạn. Mặc dù chúng tôi không có con số chính xác, nhưng khả năng phụ tạo ra nhiều Quả cầu hơn luôn là một phần thưởng đáng hoan nghênh vì nó thúc đẩy Siêu nền kinh tế của bạn.

Nếu chúng ta đang chỉ trích, việc mất một quả lựu đạn có sức sát thương sẽ làm tổn thương Exotic này. Tuy nhiên, nếu Tháp chữa bệnh giúp bạn sống sót trong nội dung khó, thì nó đã mang lại nhiều giá trị hơn những gì có thể ném được thông thường. The Speak’s Sight là một trong những Final Shape Exotics đặc biệt nhất và tôi mong đợi sẽ thấy nhiều hơn khi có nhiều người chơi mở khóa nó hơn.

Tôi có nên sử dụng Mataiodoxia Warlock Exotic trong Destiny 2 không?

Nên chọn Speak's Sight hay Mataiodoxia trong Destiny 2 The Final Shape?
Hình ảnh: Bungie

Mataiodoxia là một Exotic tuyệt vời dành cho Strand Warlocks. Đó cũng là một cách hữu hiệu để đưa Strand vào bản dựng Prismatic Warlock. Đây là những gì đặc quyền Exotic thực hiện:

Stylostixis

  • Mục tiêu bị Arcane Needle gây sát thương sẽ phát ra một vụ nổ tạm dừng khi bị đánh bại. Hạ cánh nhiều Arcane Needles trên cùng một mục tiêu sẽ tạo ra vụ nổ lớn hơn, mạnh hơn. Đánh bại các mục tiêu bị đình chỉ sẽ cấp năng lượng cận chiến. Kim Arcan của bạn rất mạnh khi chống lại Nhà vô địch rào cản.

Lợi ích thì dài dòng, nhưng điều đáng rút ra là Mataiodoxia rất tốt cho kẻ thù đình chỉ hàng loạt, đó là một hiệu ứng tuyệt vời. Nếu bạn đang làm rung chuyển Prismatic Warlock, Exotic này sẽ cho phép bạn dễ dàng tiếp cận tất cả các loại trò tai quái đình chỉ. Nó cũng là vững chắc trong một bản dựng Strand Warlock thuần túy.

Trong cả hai trường hợp, bạn phải sử dụng Arcane Needlevì vậy nó được cho là một Exotic hạn chế, nhưng đáng sử dụng vì việc tạm dừng sẽ có tác dụng mạnh mẽ như vậy.

Final Shape Warlock Exotic nào tốt nhất?

Trong khi Tôi nghĩ rằng Sight của loa tốt hơn, nó phụ thuộc vào việc bạn có muốn đóng vai trò hỗ trợ hay không. Tôi chơi cả ba lớp và sử dụng Hunter và Titan để gây sát thương. Tôi sử dụng Warlock của mình khi tôi muốn trở thành người chơi giúp đội tồn tại trong khi vẫn đạt được số DPS đáng nể.

Nếu bạn là người chơi solo hoặc chỉ muốn giảm bớt nỗi đau theo phong cách Space Wizard, thì Mataiodoxia có Tầm nhìn của Người nói bị đánh bại về mọi mặt.

Nếu bạn đang cố gắng lắp ráp một bản dựng Prismatic, bạn nên kiểm tra các tùy chọn Prismatic Fragment vì có rất nhiều công cụ để lựa chọn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *