Tại sao Monster Hunter Stories được đưa trở lại cho Nintendo Switch

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Capcom đã nói về quyết định đưa Monster Hunter Stories gốc trở lại. Trò chơi vừa xuất hiện trên các nền tảng mới vào tuần trước, bao gồm cả Switch.

Famitsu đã gặp nhà sản xuất Yoshihiro Akira để nói về phiên bản cập nhật. Khi được hỏi về lý do Monster Hunter Stories được đưa trở lại sau khi ra mắt 3DS ban đầu, anh ấy đã chia sẻ như sau:

“Sự hỗ trợ mà chúng tôi nhận được trên toàn thế giới từ những người chơi thưởng thức Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin, phát hành vào năm 2021, là một phần quan trọng trong đó. Và với dịch vụ kết thúc cửa hàng trực tuyến 3DS, việc chơi bộ truyện theo thứ tự trở nên khó khăn hơn, vì vậy chúng tôi quyết định chuyển nó sang thế hệ hiện tại.

Để khuyến khích trò chơi được chơi đầy đủ theo thứ tự hoặc thậm chí cho phép những người chơi đã chơi trước đó chơi lại, chúng tôi đã lồng tiếng hoàn toàn cho trò chơi bằng tiếng Anh và tiếng Nhật, cũng như tạo ra một ‘Bảo tàng’ về những thứ như sản xuất. vật liệu và bản nhạc BGM.”

Vì Monster Hunter Stories lần đầu tiên xuất hiện trên 3DS nên việc đưa nó lên các nền tảng mới không hề đơn giản – đặc biệt vì giờ đây chỉ có một màn hình để hoạt động. Về những khó khăn khi chuyển, Akira đã chia sẻ như sau:

“Quá trình chuyển một trò chơi cũ hơn và làm cho nó hoạt động trên nền tảng hiện tại mất rất nhiều thời gian. Quá trình phát triển bắt đầu bằng việc các chương trình đọc kỹ mã nguồn. Từ quan điểm hệ thống, vấn đề lớn nhất là giao diện người dùng. Phiên bản 3DS có hai màn hình, bao gồm cả màn hình cảm ứng, trong khi phiên bản điện thoại thông minh cũng được trang bị điều khiển cảm ứng. Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin có thể chơi được trên Nintendo Switch, PS4 và Steam, có phần đế có thể được sử dụng cho quá trình tái thiết này.

Đối với những việc dễ dàng, một lĩnh vực là lựa chọn tác phẩm nghệ thuật nào để thêm vào ‘Bảo tàng’ làm nội dung bổ sung mà tôi đã đề cập trước đó. Rất may, kho lưu trữ từ thời điểm đó vẫn được lưu giữ tốt nên chúng tôi có thể thêm tác phẩm nghệ thuật từ quá trình phát triển và cho phép mọi người hoàn toàn hòa mình vào thế giới.”

Câu chuyện Monster Hunter ban đầu hiện đã có cho Switch trên toàn thế giới. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về phiên bản mới đây.


Bản dịch được cung cấp bởi Simon Griffin, SatsumaFS và Philip Proctor thay mặt cho Nintendo Everything.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *