Shadow of the Erdtree – Cách hoàn thành nhiệm vụ của Bá tước Ymir và Metyr, Mẹ của những ngón tay Vị trí

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree mang đến vũ khí, trùm và khu vực mới để người chơi khám phá. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp các NPC và nhiệm vụ mới. Mặc dù nhiều cái sau có sẵn trước trùm cuối, nhưng một cái vẫn còn sau đó. Hãy xem xét cách hoàn thành nó.

Cách hoàn thành nhiệm vụ của Bá tước Ymir

Trước khi bắt đầu nhiệm vụ này, hãy lấy Iris of Grace từ Shadow Keep. Nó ở tầng một của Nhà kho. Bạn cũng có thể nhặt Iris of Occultation từ Fort of Reprimand trên Moorth Highway ở phía nam Scadu Altus.

Bây giờ, hãy đến Manus Metyr ở Làng Bonny trong Di tích Moorth. Nói chuyện với Bá tước Ymir để lấy Vòng cổ Hole-Laden và lập bản đồ tới Tàn tích Ngón tay. Đi đến Bờ biển Cerulean rồi về phía đông nam để tìm tàn tích. Rung chuông, nói chuyện với Ymir và nhận một bản đồ khác, nhưng hãy nói chuyện với Hiệp sĩ Jolán trước khi rời đi.

Sau khi cạn kiệt tất cả cuộc đối thoại của cô ấy, hãy đến Trang web ân sủng của Cổng sau của Shadow Keep, tiến tới Hinterland và tàn tích vây thứ hai. Sau khi rung chuông, hãy quay lại gặp Ymir một lần nữa và xem hết mọi cuộc đối thoại với anh ấy và Jolán.

Nếu Ymir không mất tích, hãy nghỉ ngơi tại Manus Metyr Site of Grace. Điều tra ngai vàng của anh ta và đi theo cái thang bên dưới đến Tàn tích ngón tay tiếp theo. Hãy rung chuông và chiến đấu với Metyr, Mẹ của những ngón tay. Trở lại ngai vàng và chiến đấu với Jolán, theo sau là Ymir. Quay trở lại Manus Metyr Site of Grace và sau đó quay lại khu vực này để nói chuyện với Jolán. Chọn Iris of Grace để nhận cô ấy làm Triệu hồi Linh hồn hoặc Iris of Occultation để nhận Thanh kiếm bóng đêm Katana.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *