Rắn ăn thịt – 10 thứ nó cần

GTrong thập kỷ qua, không có gì ngạc nhiên khi bất cứ điều gì Konami làm đều gặp phải sự hoài nghi như vậy, nhưng công ty sắp ra mắt MGS3 thực sự trông rất chắc chắn. Chúng tôi đã xem một số đoạn giới thiệu của Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt cho đến nay, nó dường như đang trở thành một phiên bản làm lại đầy hứa hẹn của một tác phẩm kinh điển được yêu thích. Nhìn bề ngoài, đây sẽ là một trò chơi cực kỳ trung thực, sẽ tái tạo lại câu chuyện, nội dung và cơ chế của bản gốc mà không có nhiều thay đổi, đồng thời hiện đại hóa trải nghiệm từ góc độ hình ảnh, kỹ thuật và chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, vẫn còn một số thay đổi và cải tiến cụ thể hơn mà chúng tôi hy vọng sẽ thấy trong bản làm lại sắp tới và ở đây, đó chính xác là những gì chúng ta sẽ nói đến.

CHIẾN ĐẤU BOSS ĐƯỢC LÀM MỚI

Bánh răng kim loại rắn là một trong những thương hiệu luôn tự hào về những màn đấu trùm xuất sắc của mình, và mặc dù Bánh răng kim loại rắn 3 Chắc chắn bản thân họ cũng tự hào về một vài cái xuất sắc trong số đó, nó chắc chắn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc đánh bóng một chút về mặt này. Cho dù đã bao lâu kể từ khi trò chơi gốc ra mắt, không có gì phải bàn cãi khi nói rằng hầu hết các trận đánh trùm của nó có thể thực hiện được với một số chỉnh sửa và đánh bóng, trong khi một số thậm chí có thể cần được thiết kế lại ngay lập tức. Ví dụ: cuộc chiến chống lại The Pain, mặc dù về mặt khái niệm là một cuộc chiến thú vị, nhưng có thể hơi khó vượt qua, đặc biệt nếu bạn quay lại trò chơi ngày hôm nay, vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ thấy Konami khắc phục điều đó bằng bản làm lại .

HỆ THỐNG CAMO CẢI TIẾN

Bánh răng kim loại rắn 3 đã tự hào về một số cải tiến khéo léo về lối chơi khi lần đầu tiên ra mắt vào thời điểm đó, với hệ thống ngụy trang được xếp hạng cao trong danh sách đó và rõ ràng, nó một lần nữa sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong lối chơi trong bản làm lại. Tuy nhiên, nó có thể thực hiện được với một số cải tiến. Ví dụ: sẽ rất hữu ích nếu có các phím tắt cho ngụy trang – có thể thông qua một bánh xe hướng tâm mà bạn có thể kéo lên bất cứ lúc nào – thay vì phải đi qua một số menu và chọn thủ công ngụy trang mà bạn muốn trang bị mỗi khi muốn. thay đổi trong và ngoài camos. Ngoài ra, liệu Konami có thể thêm các loại ngụy trang và địa hình mới để tăng thêm độ phức tạp cho lối chơi lén lút không? Chúng tôi sẽ không phản đối ý tưởng này, đó là điều chắc chắn.

HÀNH HÀNH CẢI TẠO

Có thể an toàn khi cho rằng chúng ta sẽ thấy phần nào điều này trong Bánh răng kim loại đồng bằng rắn. Chắc chắn, Konami đã nói rằng bản làm lại sẽ trung thực nhất có thể về mặt nội dung và thiết kế thực tế, nhưng chúng tôi sẽ bị sốc nếu công ty không tận dụng cơ hội này để trau chuốt mọi thứ xung quanh nội dung đó. Chúng tôi đã đề cập đến việc chúng tôi muốn có các phím tắt ngụy trang như thế nào và có lẽ còn nhiều điều khác mà Konami có thể làm trong trò chơi theo những hướng đó để tinh chỉnh trải nghiệm tổng thể hơn nữa. Làm cho các menu nhanh hơn và đẹp hơn, bao gồm nhiều phím tắt hơn và cho phép người chơi giảm thời gian ngừng hoạt động – những thứ như vậy.

MINIGAME TUYỆT VỜI

Có một cơ hội tốt là nhiều người trong số Metal Gear Solid 3s người hâm mộ thậm chí có thể không biết đây là gì, bởi vì suy cho cùng, chỉ có một phiên bản duy nhất của trò chơi có minigame Guy Savage. Minigame hack-and-slash – điều thú vị là nó là bản chạy thử nghiệm cho ý tưởng về một trò chơi mà cuối cùng Konami sẽ hủy bỏ – là một chuỗi ác mộng mà Snake gặp phải trong phiên bản PS2 của trò chơi. Các phiên bản tiếp theo của trò chơi – cho dù đó là bản remaster HD, Master Collection hay phiên bản 3DS – đã loại bỏ trò chơi nhỏ đó, điều đó có nghĩa là có khả năng Konami sẽ không mang nó trở lại để làm lại. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn rất muốn mắc sai lầm vì mặc dù đây chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng đây sẽ là một cách tuyệt vời để bày tỏ lòng tôn kính đối với trò chơi gốc.

MINIGAME RẮN VS KHỈ

bánh răng kim loại rắn delta 6

Nói về những minigame chưa bao giờ vượt qua được bản gốc MGS3 phiên bản PS2 gốc, đây là một phiên bản khác mà chúng tôi muốn thấy được đưa trở lại. Tất nhiên, minigame Snake vs Monkey được coi là một sự kết hợp giữa Khỉ trốn thoát series, điều đó có nghĩa là có thể vấn đề cấp phép là lý do tại sao nó không bao giờ xuất hiện lần nữa trong các lần phát hành lại trò chơi tiếp theo. Tất nhiên, điều đó cũng có nghĩa là bản làm lại khó có thể có minigame này, đặc biệt là vì thực tế là Đồng bằng cũng sẽ được phát hành cho Xbox.

MANG LẠI SỰ KIỆN BÍ MẬT

Một bí mật có thể mở khóa trong Metal Gear Solid 3: Sinh kế trên PlayStation 2, Secret Theater hoàn toàn không phải là một phần thiết yếu của trò chơi. Bánh răng kim loại rắn 3 kinh nghiệm, do bản chất của nó. Nhưng mặc dù có thể hiểu được tại sao nó đã không quay trở lại kể từ lần xuất hiện đầu tiên, nhưng đó cũng chính xác là kiểu tôn kính vui nhộn mà chúng ta muốn thấy Đồng bằng làm lại như một bản làm lại. Các đoạn cắt cảnh của Secret Theater rất vui nhộn, ngắn gọn lấy những cảnh mang tính biểu tượng từ MGS3thường có những kết luận bất ngờ và mang tính hoạt hình, và chúng ta sẽ rất thích thú khi thấy chúng được làm lại trong Đồng bằng châu thổ hình ảnh tuyệt đẹp.

MANG LẠI CHẾ ĐỘ DUEL

bánh răng kim loại rắn delta 4

Điều này, cùng với Secret Theater, là một trong những sinh kế nhiều bổ sung mới Bánh răng kim loại rắn 3. Chế độ đấu tay đôi thực sự là một chế độ đánh trùm, trong đó bạn có tùy chọn tham gia trực tiếp vào bất kỳ trận đấu trùm nào của trò chơi và thậm chí trải nghiệm chúng bằng nhiều công cụ sửa đổi lối chơi khác nhau. Chế độ tương tự ở Bánh răng kim loại đồng bằng rắn sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc tăng giá trị chơi lại của trò chơi bên ngoài câu chuyện chính của nó. Mặc dù chế độ thứ hai rõ ràng sẽ là điểm thu hút ngôi sao, nhưng chế độ đánh trùm có lẽ cũng có yếu tố tính điểm cạnh tranh sẽ là một phần thưởng tuyệt vời.

MANG LẠI LỰA CHỌN “TÔI THÍCH MGS1, 2, VÀ 3”

Bây giờ điều này rất cụ thể, nhưng vẫn là một điều thú vị. Bắt đầu từ những điều đã nói ở trên sinh kếtất cả Bánh răng kim loại rắn 3 các bản phát hành lại đã cho phép người chơi chọn giữa nhiều tùy chọn trước khi bắt đầu trò chơi mới, trong đó bạn chọn mục yêu thích của mình trong ba tùy chọn đầu tiên M.G.S trò chơi (hoặc tùy chọn thứ tư dành cho người mới tham gia loạt phim). Những thay đổi mà các tùy chọn này thực hiện đối với trò chơi tốt nhất là ở mức tối thiểu, chủ yếu mang tính thẩm mỹ và chỉ áp dụng cho đoạn cắt cảnh mở đầu, nhưng đối với những lần chơi lại và những người hâm mộ loạt phim, tuy nhiên, chúng chỉ là những chỉnh sửa nhỏ gọn gàng. Đưa tính năng này trở lại rõ ràng là không quan trọng Đồng bằng bằng mọi cách, nhưng nó chắc chắn sẽ là động lực cho những người hâm mộ kỳ cựu.

CHÂU ÂU CỰC KHÓ

Metal Gear Solid Delta - Snake Eater

Lần đầu tiên được thêm vào trong sinh kế Được phát hành lại, cài đặt độ khó Cực Châu Âu đã trở thành thứ được người hâm mộ yêu thích trong nhiều năm qua. Và chính xác thì nó làm gì? Tóm lại, nếu bạn bị kẻ thù nhìn thấy, trò chơi sẽ kết thúc theo đúng nghĩa đen, như bạn có thể tưởng tượng, đây là một thử thách thú vị đối với những người hâm mộ lén lút khó tính. Chúng tôi đã thấy các trò chơi thử nghiệm các tùy chọn độ khó và chế độ tương tự với rất nhiều thành công trong những năm gần đây – bao gồm cả một phiên bản làm lại gần đây dưới dạng Người cuối cùng của chúng ta Phần 1 – vì vậy chúng tôi hy vọng Konami sẽ bao gồm tùy chọn Độ khó cực cao của Châu Âu (hoặc ít nhất là thứ gì đó tương tự) trong đó Đồng bằng.

MẶT Sọ VÀ XOF

Là trò chơi đầu tiên trong Bánh răng kim loại niên đại của loạt phim, Rắn ăn thịt có mối liên hệ với hầu hết mọi trò chơi trong series, nhưng mối liên hệ của nó với một số trò chơi thú vị hơn những trò chơi khác. Bánh răng kim loại rắn 5 Ví dụ, nhân vật phản diện Skull Face là một trong những thuộc hạ của Major Zero vào thời điểm đó. Rắn ăn thịt, và thậm chí còn dẫn đầu cuộc dọn dẹp các khu rừng ở Liên Xô sau những trò hề của Naked Snake ở đó. Có lẽ chúng ta sẽ thấy một số đoạn cắt cảnh mới trong Đồng bằng điều đó làm cho mối quan hệ giữa các trò chơi trở nên công khai hơn? Đúng, Konami không thay đổi câu chuyện của trò chơi, nhưng điều đó có nghĩa là có lẽ không thể có một cảnh mới ngay cuối trò chơi, nơi chúng ta nhìn thấy thoáng qua một Skull Face trẻ hơn trong rừng, dọn dẹp sau Chiến dịch: Snake Eater? Điều đó khó xảy ra, nhưng người hâm mộ rất muốn thấy điều gì đó tương tự như vậy.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *