Echoes of Wisdom – 10 chi tiết hoàn toàn mới mà người hâm mộ nên biết

TSwitch đang thực sự hoạt động tốt ở những chặng cuối cùng và với người kế nhiệm của nó chắc chắn sẽ ra mắt trong vòng chưa đầy một năm nữa, hầu hết đều mong đợi rằng sự hỗ trợ dành cho hệ thống sẽ chậm lại ở cả phần thứ nhất và thứ ba. phát hành của đảng. Tuy nhiên, Nintendo Direct gần đây nhất hóa ra lại đông đúc một cách đáng ngạc nhiên. Sẽ có nhiều bản phát hành quan trọng hơn sắp ra mắt nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi để chơi trên Switch của mình trong những tháng tới, bao gồm cả một trò chơi hoàn toàn mới Zelda trò chơi. Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ một trong những điểm nổi bật của Direct đã nói ở trên và ở đây, chúng ta sẽ nói về những chi tiết lớn nhất và quan trọng nhất mà Nintendo đã tiết lộ về nó.

MỤC VÀO 2D MỚI

Đã lâu rồi mới đến, nhưng Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ cuối cùng là một 2D hoàn toàn mới Zelda lối vào. Lần cuối cùng chúng tôi có một cái là Truyền thuyết về Zelda: Mối liên kết giữa các thế giới trên 3DS vào năm 2013, tính đến thời điểm này đã hơn một thập kỷ trước. Chắc chắn rồi, chúng tôi đã có bản làm lại của Sự thức tỉnh của liên kết cho Switch vào năm 2019, nhưng là mục 2D hoàn toàn mới đầu tiên trong sê-ri sau 11 năm, Tiếng vang của trí tuệ là một bản phát hành có ý nghĩa gấp đôi đối với nhượng quyền thương mại. Cuộc phiêu lưu hành động từ trên xuống cũng sẽ có phong cách nghệ thuật rất giống với phong cách được sử dụng ở trên Sự thức tỉnh của liên kết làm lại, tất nhiên, bản thân nó là một sự phát triển của nhiều loại Sự Gắn Kết Giữa Các Thế Giới thẩm mỹ.

CÓ THỂ CHƠI ĐƯỢC ZELDA

Mặc dù cô ấy là một nhân vật quan trọng và theo đúng nghĩa đen là toàn bộ bộ truyện được đặt theo tên cô ấy, Công chúa Zelda chưa bao giờ là một nhân vật có thể điều khiển được trong một tuyến chính duy nhất. Zelda trò chơi cho đến nay và theo thời gian, nhu cầu thay đổi điều đó tiếp tục ngày càng lớn hơn từ những người hâm mộ bộ truyện. Và mặc dù nhiều người đã cho rằng Nintendo có thể sẽ không bao giờ nhượng bộ trước những yêu cầu đó, nhưng hóa ra đó chính xác là những gì họ phải làm. Tiếng vang của trí tuệ đang làm. Trò chơi sẽ lật ngược kịch bản truyền thống và có Link, người thường là nhân vật chính, biến mất và cần được giải cứu, với Công chúa Zelda phải trở thành nhân vật chính có thể chơi được. Đây sẽ là một loạt phim đầu tiên và như bạn có thể mong đợi, nó cũng sẽ tác động đáng kể đến lối chơi. Thêm vào đó trong một chút.

CHI TIẾT CÂU CHUYỆN

truyền thuyết về Zelda tiếng vang của trí tuệ

Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ Đoạn trailer tiết lộ bắt đầu với cảnh Link và Ganon đối đầu trong một trận đấu tay đôi 1v1, kết thúc bằng thất bại của kẻ sau – chỉ để một vết nứt kỳ lạ xuất hiện, nuốt chửng cả Ganon và Link. Tuy nhiên, trước khi anh biến mất hoàn toàn, Link có thể giải thoát Công chúa Zelda khỏi viên pha lê mà cô bị nhốt trong khi anh chiến đấu với Ganon. Giờ đây, với những vết nứt bí ẩn đã xuất hiện trên khắp Hyrule và nhiều người cũng như nhiều nơi trên thế giới đã bị chúng nuốt chửng, Zelda phải làm sáng tỏ bí ẩn của chúng và tìm ra cách khắc phục thiệt hại của chúng.

Tất nhiên, câu hỏi đặt ra là trò chơi rơi vào dòng thời gian nào. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Nintendo cung cấp rất ít hoặc không có thông tin chi tiết cụ thể về mặt đó, nhưng cách bố trí của Hyrule được giới thiệu trong đoạn giới thiệu dường như gợi ý rằng có thể chúng ta đang ở cùng một Hyrule với Một đường dẫn tới quá khứ Sự Gắn Kết Giữa Các Thế Giới mặc dù điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ ở trong cùng một bản đồ (hoặc phần lớn tương tự nhau) hay không vẫn còn phải xem. Trò chơi cũng sử dụng phong cách nghệ thuật tương tự như Sự thức tỉnh của liên kếttất nhiên, là phần tiếp theo trực tiếp của Một đường dẫn tới quá khứđiều này cũng gợi ý rằng chúng ta có thể ở cùng dòng thời gian Tiếng vang của trí tuệ.

TRI ROD

truyền thuyết về Zelda tiếng vang của trí tuệ

Tri Rod sẽ là trung tâm của Truyền thuyết về Zelda: Tiếng vọng của trí tuệ, không chỉ với lối chơi mà còn ở góc độ tường thuật. Trong cuộc hành trình của mình, người bạn đồng hành chính của Zelda sẽ là Tri, một nàng tiên bí ẩn, người đã trao cho Công chúa một vũ khí đặc biệt được gọi là Tri Rod, thứ sẽ đóng vai trò then chốt trong nhiệm vụ cứu Hyrule của cô. Rõ ràng, Tri Rod sẽ được gắn với Triforce – cụ thể hơn là Triforce of Wisdom, là quân cờ mà Công chúa luôn gắn liền với (do đó có phụ đề của trò chơi).

TẠO TIẾNG VỌNG

truyền thuyết về Zelda tiếng vang của trí tuệ

Về mặt lối chơi, Tri Rod sẽ là cách chính để bạn tương tác với thế giới. Chức năng chính của Rod về cơ bản là tạo ra các bản sao của các đối tượng. Zelda có thể vẫy Tri Rod tại một cái bàn, sau đó cô ấy có thể tạo ra vô số bản mô phỏng của nó, được gọi là tiếng vang. Vì vậy, nếu bạn thấy mình đang đứng trước một mỏm đá hoặc vách đá cao, bạn có thể tạo tiếng vang của những chiếc bàn để tạo thành một cầu thang tạm bợ cho riêng mình. Từ việc điều hướng môi trường đến giải câu đố, việc tạo ra tiếng vang sẽ là một phần quan trọng trong trải nghiệm chơi trò chơi.

CHI TIẾT THÊM VỀ TIẾNG VỌNG

truyền thuyết về Zelda tiếng vang của trí tuệ

Một trong Tiếng vang của trí tuệ chi tiết bắt mắt hơn là có bao nhiêu tùy chọn mà nó sẽ cung cấp với tiếng vang của nó. Trò chơi sẽ có một số lượng lớn tiếng vang làm tùy chọn (mặc dù con số chính xác chưa được tiết lộ) và những tiếng vang nào bạn muốn sử dụng cũng như cách bạn muốn sử dụng chúng sẽ hoàn toàn là lựa chọn của bạn. Có vẻ như chắc chắn quyền tự do của người chơi sẽ được nhấn mạnh với các câu đố có thể có nhiều giải pháp khả thi. Trong tiết lộ về lối chơi gần đây của trò chơi, chúng tôi đã thấy một số tiếng vang khác nhau, bao gồm các hộp và giường lớn mà bạn có thể sử dụng để làm cầu hoặc những gì bạn có, tấm bạt lò xo có thể được sử dụng để tăng thêm độ nảy cho bạn và thậm chí cả các khối nước bạn có thể triệu tập để nổi lên qua.

CHIẾN ĐẤU

truyền thuyết về Zelda tiếng vang của trí tuệ

Như bạn có thể đoán, việc triệu hồi tiếng vang sẽ đóng vai trò trung tâm trong trận chiến cũng như việc điều hướng thế giới và giải các câu đố. Thật là chính xác? Chà, bởi vì Zelda sẽ có thể tạo ra tiếng vang của kẻ thù, những kẻ sau đó sẽ tự động thay mặt cô chiến đấu chống lại kẻ thù. Một số loại kẻ thù khác nhau sẽ có sẵn dưới dạng tiếng vang, mỗi loại mang thuộc tính và khả năng riêng. Có vẻ như trò chơi cũng sẽ khuyến khích sự sáng tạo và sự tự do của người chơi trong lĩnh vực này. Chẳng hạn, bạn có thể triệu tập các sinh vật để tấn công trực diện kẻ thù của mình, nhưng bạn cũng có thể triệu tập một miếng thịt để đánh lạc hướng kẻ thù.

PHẦN CUỘN BÊN

truyền thuyết về Zelda tiếng vang của trí tuệ

Đây là một cách khác Tiếng vang của trí tuệ đang lấy tín hiệu từ Sự thức tỉnh của liên kết, ngoài phong cách thẩm mỹ và nghệ thuật diorama-esque. Cũng giống như phiên bản cổ điển cũ hơn, mục sắp tới cũng sẽ có các phần cuộn sang một bên. Những thứ này sẽ rộng đến mức nào và tần suất chúng ta gặp chúng trong trò chơi vẫn còn phải xem, nhưng chúng tôi đã thấy một số phần cuộn sang bên khác nhau trong tiết lộ gần đây, bao gồm cả một căn phòng dưới nước.

PHÓNG

truyền thuyết về Zelda tiếng vang của trí tuệ

Nếu bạn bắt đầu lo ngại rằng nửa cuối năm có vẻ hơi nhạt nhẽo đối với Switch, thì Nintendo hiện đã công bố nhiều bản phát hành chính cho bảng điều khiển và Tiếng vang của trí tuệ sẽ là một trong số họ. Tựa game phiêu lưu hành động sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 9.

PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT SWITCH LITE

huyền thoại zelda switch lite phiên bản đặc biệt

Nintendo thường thích kết hợp các bản phát hành lớn của bên thứ nhất với các phiên bản console mới, phiên bản đặc biệt, theo chủ đề và nó sẽ bám sát xu hướng đó với Tiếng vang của trí tuệ. Ngày 26/9, bên cạnh game, Nintendo cũng sẽ phát hành phiên bản đặc biệt Zelda-theo chủ đề Switch Lite. Bảng điều khiển cũng sẽ đi kèm với 12 tháng đăng ký Nintendo Switch Online + Expansion Pack riêng lẻ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *