Đoạn giới thiệu ra mắt Tavern Talk

Đoạn giới thiệu Tavern Talk

Nhờ có Gentle Troll, chúng tôi có đoạn giới thiệu ra mắt Tavern Talk. Cuốn tiểu thuyết trực quan đã được phát hành lần đầu tiên vào tuần này và nó đã xuất hiện trên Switch.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về trò chơi thông qua mô tả eShop sau:

Bạn bước vào một quán rượu… và bắt tay vào làm việc! Bạn là chủ sở hữu của Wayfarer’s Inn, một hố tưới nước nổi tiếng ở vùng đất giả tưởng Asteria.

Nhưng bạn không phải là người phục vụ bình thường. Cho dù đó là một liều thuốc cuồng nộ hay những thanh kiếm chồm lên, đồ uống bạn phục vụ có thể thay đổi vận mệnh của khách hàng mãi mãi. Bạn cũng có thể biến những tin đồn bạn nghe được ở nơi làm việc thành những nhiệm vụ dũng cảm dành cho khách hàng quen của mình!

Làm bạn với một nhóm nhà thám hiểm đầy màu sắc khi họ khoe khoang về chiến thắng mới nhất của mình – hoặc bày tỏ sự thất bại hoàn toàn. Cho dù đó là sự thư giãn hay cảm giác hồi hộp mới mẻ, bạn luôn sẵn sàng cung cấp cho mỗi khách hàng những gì họ cần.

Bên ngoài những bức tường của quán rượu ấm cúng này, một mối nguy hiểm đe dọa thế giới đang rình rập. Mọi nhiệm vụ, tin đồn và cuộc trò chuyện đều gắn liền với số phận cuối cùng của vùng đất.

Các tính năng chính

  • Tìm gia đình của bạn: The Wayfarer’s Inn là nơi trú ẩn an toàn cho dàn nhân vật đầy màu sắc lấy cảm hứng từ TTRPG. Tìm hiểu những tính cách độc đáo của họ và giúp họ tìm một nơi giống như ở nhà.
  • Brew Up A Storm: Phục vụ thực đơn đồ uống ma thuật ngày càng phong phú cho khách hàng của bạn, nhưng hãy lựa chọn cẩn thận vì lựa chọn của bạn sẽ thay đổi số phận của họ.
  • Thực hiện một số nhiệm vụ: Thu thập tin đồn từ những người đến quán rượu và sử dụng chúng để tạo nhiệm vụ cho những vị khách thích phiêu lưu của bạn.
  • Kết nối các dấu chấm: Ghép các mảnh vỡ trong nghiên cứu nhỏ của bạn lại với nhau và khám phá bí mật về một tà ác cổ xưa đang đe dọa vùng đất.
  • Trân trọng không gian: Khi các nhà thám hiểm trở về sau những nhiệm vụ vĩ đại của họ, họ sẽ mang về những đồ trang sức mà bạn có thể sử dụng để trang trí quán rượu của mình. Lựa chọn của bạn sẽ định hình nội thất ấm cúng của Wayfarer’s Inn!

Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt Tavern Talk bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Tavern Talk nằm trên Switch eShop. Tìm thêm tin tức từ chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *